Người đẹp Đà Nẵng đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016

08/06/2016 07:17 GMT+7

Người đẹp cao 1,8 m Trương Diệu Ngọc đến từ Đà Nẵng đã đăng quang Hoa khôi Áo Dài Việt Nam 2016. Như vậy, cô sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016.

Trong chương trình chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 diễn ra vào tối 7.6, ngoài phần thi bikini, các thí sinh còn dự thi trang phục dạ hội và phần thi ứng xử. Ban giám khảo của đêm chung kết gồm người mẫu Hà Anh, giám đốc sáng tạo Henri Hubert, đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Chi Bảo và diễn viên Trương Ngọc Ánh.
Có 10 thí sinh đi đến vòng gala nhưng ngay trước đêm thi này, thí sinh Thanh Khoa xin rời khỏi cuộc thi. Thanh Khoa được xem là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa khôi nên việc cô đột ngột dừng cuộc thi khiến khán giả tiếc nuối.
Sau ba phần thi, ban giám khảo chọn ra Top 5 bước vào vòng thi ứng xử gồm Yến Nhi, Phương Linh, Quỳnh Châu, Diệu Ngọc, Anh Thư. Trong phần thi ứng xử, các người đẹp đều có những câu trả lời ấn tượng và đầy tự tin. Tuy nhiên xuất sắc vượt qua 4 người đẹp còn lại, thí sinh Trương Diệu Ngọc đã đăng quang hoa khôi. Được biết đây không phải là lần đầu tiên người đẹp Đà Nẵng tham gia cuộc thi này. Ở mùa trước, Diệu Ngọc cũng từng tham gia nhưng chỉ dừng lại ở top 10.
 
Top 3 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2015 cùng Hoa hậu Quốc tế trở lại chương trình Ảnh: Phan Giang
Mở màn là phần trình diễn áo dài của top 15 Ảnh: Phan Giang
Những phần trình diễn áo dài ấn tượng Ảnh: Phan Giang

Ở phần câu hỏi ứng xử của mình, người đẹp Đà Nẵng nhận câu hỏi từ giám khảo Trương Ngọc Ánh: “Nếu bạn có một ngày để trở thành người có tầm ảnh hưởng lớn trong xã hội, bạn muốn là ai, làm việc gì và vì sao?”.
Trương Diệu Ngọc đã không ngần ngại cho biết cô muốn trở thành nữ diễn viên nổi tiếng người Mỹ Angelina Jolie vì: “Người phụ nữ này có hầu hết vẻ đẹp mà xã hội đang hướng đến là sắc đẹp, nhân cách và trí tuệ. Nếu là cô ấy, tôi sẽ hiểu được sức mạnh cũng như những thách thức mà cô ấy phải đối mặt để vừa gìn giữ gia đình hạnh phúc vừa cống hiến cho xã hội, tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo. Tôi cũng sẽ dùng tầm ảnh hưởng của mình mang lại giá trị tích cực cho cuộc sống. Angelina Jolie là hình mẫu lý tưởng nhất cho sắc đẹp vì mục đích”.
Sau khi đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016, Trương Diệu Ngọc sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016. Thí sinh Yến Nhi, Á khôi 1 sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 và Phương Linh, người giành Á khôi 2 cũng dự kiến tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2016.
Phần thi bikini được xem là điểm nhấn của chương trình Ảnh: Phan Giang
Ban giám khảo đều dành những lời khen ngợi cho phần trình diễn của các thí sinh Ảnh: Phan Giang
Tiếp đến là phần thi đầm dạ hội
Á khôi 2
Cận cảnh chiếc đầm dạ hội của hoa khôi Diệu Ngọc
Đêm chung kết vốn dĩ có 10 thí sinh tham gia nhưng vì lý do cá nhân một thí sinh đã dừng cuộc thi trước đêm chung kết
Top 5 của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016
Sau phần thi trang phục dạ hội top 5 bước vào phần thi ứng xử
Trong 5 thí sinh có hai thí sinh đã sử dụng tiếng Anh để trả lời vấn đáp, điều này được nhiều khán giả đánh giá cao Ảnh: Phan Giang
Phần thi ứng xử của Trương Diệu Ngọc
Hoa khôi, Á khôi 1 và 2 sau cuộc thi này sẽ có cơ hội đại diện Việt Nam tham gia các cuôc thi sắc đẹp thế giới
Phút xúc động khi Diệu Ngọc được xướng tên cho ngôi vị cao nhất Ảnh: Phan Giang
Trả lời câu hỏi sau đăng quang, người đẹp Đà Nẵng cho hay sẽ lên kế hoạch để chuẩn bị cho cuộc thi ở đấu trường quốc tế Ảnh: Phan Giang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.