Người đẹp cuộc thi Hoa hậu Ý bị bạn trai tạt axit

14/04/2017 16:09 GMT+7

Sau hai tháng điều trị vết thương trong bệnh viện Gessica Notaro mới có đủ dũng cảm để trải lòng về câu chuyện thương tâm của mình.

Ngày 14.4, tờ Daily Mail đăng tải câu chuyện đau lòng về Gessica Notaro, một thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Ý 2007. Tháng 1.2017, cô bị bạn trai cũ là Jorge Edson Tavares tạt axit và để lại những thương tích nghiêm trọng từ đầu cho tới cằm.
Sau khi sự việc xảy ra, Gessica phải nhập viện và mất hai tháng để điều trị. Cô miêu tả quãng thời gian nằm viện tại Cesena, Rimini giống hệt như ở trong nhà tù và phải chiến đấu với những vết thương khắp cơ thể. Gessia chỉ có thể trò chuyện với những người tới thăm qua lớp cửa kính. Trong khi đó, mẹ cô nếu muốn vào phòng bệnh con gái thì phải tiệt trùng.
Người đẹp 28 tuổi đau đớn cho biết: “Tôi không thể sống cuộc sống như trước đây, không thể ra ngoài ánh nắng mặt trời. Tôi phải đeo mặt nạ suốt và mặt tôi lúc nào cũng trong tình trạng bỏng rát”.
Bên cạnh những nỗi đau về thể xác, tinh thần của Gessia cũng bị ảnh hưởng không kém. “Thậm chí khi tôi khá hơn, tôi nghĩ mình sẽ vẫn sống trong sợ hãi hết phần đời còn lại. Tôi luôn tưởng tượng ra cảnh khi tôi xuống xe và đi về nhà, sự việc kinh hoàng đó sẽ xảy ra một lần nữa”.
Sau tai nạn, Gessia Notaro phải chờ một năm cho cơ thể hồi phục để đủ sức làm phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên tiền bạc là một nỗi lo khác của người đẹp khi cô đã tiêu hết số tiền mình có để chữa trị và không thể đi làm trong thời gian này.
Gessia và Jorge Edson Tavares quen biết nhau từ 3 năm trước, khi cả hai cùng làm việc tại một cơ sở chăm sóc cá heo ở thành phố Rimini. Sau khi hẹn hò được một thời gian dài, tháng 8.2016, cô chia tay người này. Jorge trở nên ghen tuông, thường xuyên đe dọa Gessia khiến cô không dám có người yêu mới vì muốn được an toàn. “Tôi chỉ muốn gặp một người nào đó và tiếp tục cuộc sống của mình. Tuy nhiên tôi không thể vì lúc nào cũng thấy sợ hãi”, Gessia cho biết.
Mặc dù người đẹp đã nhờ tới sự bảo vệ của cảnh sát nhưng ai cũng xem nhẹ sự việc. Đến hôm 10.1, sau khi trở về từ một bữa tiệc cùng bạn bè, cô bị bạn trai cũ nấp sau một chiếc xe và tạt axit vào mặt. Gessia bị bỏng nặng vùng mặt và mắt cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Giờ đây, cứ nửa tiếng, cô phải nhỏ thuốc mắt một lần.
Cảnh sát đã nhanh chóng bắt giữ Jorge Edson Tavares. Người này phủ nhận liên quan tới vụ việc.
Gessica Notaro là thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Ý năm 2007. Sau khi tham gia cuộc thi sắc đẹp, cô trở về và thử sức ở nhiều lĩnh vực như MC truyền hình, ca sĩ và tiếp tục công việc tại cơ sở nơi chăm sóc cá heo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.