Người đẹp Colombia hội ngộ MC đọc nhầm kết quả chung kết Hoa hậu Hoàn vũ

10/01/2016 09:44 GMT+7

Người đẹp Ariadna Gutierrez sẽ xuất hiện trong chương trình The Steve Harvey Show và trả lời phỏng vấn của Steve Harvey vào ngày 18.1 tới, ETonline đưa tin.

Người đẹp Ariadna Gutierrez sẽ xuất hiện trong chương trình The Steve Harvey Show và trả lời phỏng vấn của Steve Harvey vào ngày 18.1 tới, ETonline đưa tin.

Giây phút vương miện vuột khỏi đầu của Hoa hậu Colombia là khoảnh khắc không thể quên của người đẹp này - Ảnh: AFPGiây phút vương miện vuột khỏi đầu của Hoa hậu Colombia là khoảnh khắc không thể quên của người đẹp này - Ảnh: AFP
Sau vài lần ngỏ ý gặp gỡ xin lỗi không thành, giờ đây MC - danh hài Steve Harvey sẽ có cơ hội ngồi lại với nhau để trò chuyện thẳng thắn với Hoa hậu Colombia , “nạn nhân” của anh trong sự cố đọc nhầm tên người chiến thắng đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Đây là cuộc gặp đầu tiên của hai người sau sự cố có một không hai trong lịch sử cuộc thi khi MC này xướng nhầm tên người chiến thắng là người đẹp đến từ Colombia.
Trong lúc Ariadna đang ngập tràn hạnh phúc với chiếc vương miện trên đầu thì Steve Harvey mới bối rối xin lỗi và công bố lại hoa hậu thực sự là người đẹp đến từ Philippines Pia Wurtzbach. Ariadna thừa nhận sự cố trên đã làm cô vô cùng bẽ mặt.
Sau khi sự việc hy hữu này xảy ra,danh hài 58 tuổi chia sẻ ông không thể tìm gặp được Ariadna Gutierrez để xin lỗi: “Tôi đã có cơ hội nói chuyện với Hoa hậu Philippines, với tất cả thí sinh, với người trong hậu trường. Thậm chí tôi và đạo diễn chương trình đã bàn bạc khá lâu nhưng tôi không thể nào liên lạc để gặp Hoa hậu Colombia. Tôi đã cố gắng rất nhiều nhưng không nhận được một câu trả lời nào”.
Theo New York Daily News, quyết định tham gia chương trình của Harvey dường như được Hoa hậu Colombia đưa ra sau khi cô thăm dò ý kiến mọi người trên Twitter, trong đó 72% người tham gia khuyên cô nên gặp Steve Harvey.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.