Người đẹp chuyển giới Hoài Sa nói gì về tin đồn hẹn hò Trọng Hiếu?

18/01/2020 03:06 GMT+7

Thông tin Trọng Hiếu và người đẹp chuyển giới Hoài Sa hẹn hò được dư luận quan tâm. Người trong cuộc cũng chính thức lên tiếng về tin đồn này.

Mới đây, thông tin ca sĩ Trọng Hiếu hẹn hò người đẹp chuyển giới Hoài Sa nhận được sự quan tâm của dư luận. Thông tin này bắt nguồn từ bức ảnh Trọng Hiếu dẫn cô đi ăn được nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân. Trọng Hiếu viết: “Sau khi dẫn Sa Sa về thì Hiếu mời em ăn luôn". Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho độ đẹp đôi của Trọng Hiếu - Hoài Sa, và bày tỏ mong muốn cả hai tiến đến mối quan hệ tình cảm.

Cặp đôi thân thiết sau khi tham gia chương trình

Ảnh: FBNV

Một tài khoản viết: “Quá đẹp đôi, chúc mừng anh mình thoát ế”. “Chúc mừng Hiếu và Sa, ngoại hình và cả tâm hồn của hai người đều hợp nhau ấy", một khán giả bình luận. “Thương và cầu chúc cho hai bạn vui vẻ dù tương lai có thế nào", cư dân mạng bình luận. Cùng thời điểm này, Hoài Sa cũng đăng tải hình ảnh của Trọng Hiếu kèm theo dòng chia sẻ: “Đây là một đêm thực sự đáng nhớ và ý nghĩa đối với Sa. Cảm ơn anh nha Trọng Hiếu".

Những hình ảnh đẹp của Trọng Hiếu và Hoài Sa trong chương trình Tình yêu hoàn mỹ

Ảnh: FBNV

Được biết trước đó, cặp đôi có màn tỏ tình ngọt ngào trong một show truyền hình mang tên Tình yêu hoàn mỹ. Cả hai không ngại bày tỏ tình cảm dành cho nhau trên sóng truyền hình. Trọng Hiếu nói: “Sa là người phụ nữ rất quyến rũ, thú vị, không chỉ bề ngoài mà cả ngôn ngữ hình thể”. Đồng thời, anh bày tỏ mong muốn được làm quen và tiếp xúc với Á quân Chinh phục hoàn mỹ nhiều hơn trong tương lai. Thậm chí, khi cô tiết lộ mình là người chuyển giới, anh thẳng thắn: “Anh nhìn thấy một cô gái xinh đẹp chứ không nhìn thấy người chuyển giới. Anh thấy một cô gái mạnh mẽ, sống thật và anh nhìn thấy vẻ đẹp trong lòng em. Anh muốn tìm hiểu thêm về em".
Trả lời Thanh Niên, Hoài Sa thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ của mình: “Hai đứa đang ở mức làm bạn, tìm hiểu nhau thôi chứ chưa phải là người yêu. Anh Hiếu là người dễ thương, nhiệt tình, đơn giản không phức tạp và lúc nào cũng nhiều năng lượng. Tôi cũng muốn tính đến chuyện xa hơn trong tương lai. Hiện tại Hiếu bận lịch diễn nhiều, còn tôi thì bận cho cuộc thi quốc tế. Tết thì tôi về quê nghỉ ngơi thăm gia đình. Sắp tới anh Hiếu sẽ xuất hiện trong buổi họp báo của tôi”.
Về phía Trọng Hiếu, anh chia sẻ: “Hiếu chỉ biết một điều, là khi đứng trước Hoài Sa, Hiếu chỉ thấy một người phụ nữ. Đối với Hiếu, vẻ đẹp tâm hồn và sự nỗ lực, kiên trì mạnh mẽ mới là thứ quan trọng nhất của bất cứ ai, không riêng gì phụ nữ. Giá trị của con người là nằm ở tâm hồn, không chỉ là ở ngoại hình hay giới tính”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.