Người đẹp chuyển giới Đỗ Nhật Hà làm vedette show thời trang

23/03/2019 22:29 GMT+7

Trở về từ sau cuộc thi Miss International Queen 2019 , Đỗ Nhật Hà nhận được sự quan tâm của công chúng. Mới đây, cô lần đầu đảm nhận vị trí vedette trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Đoàn Quỳnh Nhi.

Bộ sưu tập I can fly là những thiết kế trên nền chất liệu lưới ren, lụa tơ tằm, chiffon... Nữ sinh Trường Hoa Sen là người giữ vị trí vedette trong màn giới thiệu của nhà thiết kế Đoàn Quỳnh Nhi. Với quyết định này, nhà thiết kế mong muốn mang lại cái nhìn thiện cảm dành cho cộng đồng LGBT, tôn vinh vẻ đẹp đa dạng của tất cả phụ nữ trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Ngay khi vừa xuất hiện trên sân khấu với bộ váy đỏ rực rỡ, Đỗ Nhật Hà nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả có mặt tại chương trình. 

Gam màu xuyên suốt bộ sưu tập được chuyển biến từ nhẹ cho đến mạnh, như bầu trời từ đầu ngày cho đến lúc hoàng hôn buông xuống. Cùng với việc chọn lựa địa điểm tổ chức ngoài trời, các mẫu thiết kế hòa nhập cùng với không gian theo một cách tự nhiên nhất.

Đỗ Nhật Hà tự tin nắm tay nhà thiết kế Đoàn Quỳnh Nhi trong màn giới thiệu show diễn Ảnh: BTC
Người đẹp sinh năm 1996 nhận được sự ủng hộ của khán giả Ảnh: BTC
Nhờ kinh nghiệm dự thi cuộc thi nhan sắc quốc tế, Nhật Hà tự tin thể hiện phần catwalk của mình Ảnh: BTC
Trong show diễn lần này, nhà thiết kế đã lựa chọn người mẫu nhiều quốc tịch khác nhau, đa dạng về vóc dáng, màu da Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.