Người đẹp bốc lửa Kim Basinger tham gia '50 sắc thái' phần 2

30/01/2016 09:44 GMT+7

Ngôi sao 62 tuổi này sẽ vào vai người tình cũ của chàng tỉ phú Christian Grey với sở thích tình dục kỳ quặc trong phần 2 của 50 sắc thái mang tên Fifty Shades: Darker ( 50 sắc thái: Đen ).

Ngôi sao 62 tuổi này sẽ vào vai người tình cũ của chàng tỉ phú Christian Grey với sở thích tình dục kỳ quặc trong phần 2 của 50 sắc thái mang tên Fifty Shades: Darker (50 sắc thái: Đen), Variety đưa tin.

Người đẹp 62 tuổi sẽ gia nhập đoàn phim '50 sắc thái' - Ảnh: ReutersNgười đẹp 62 tuổi sẽ gia nhập đoàn phim '50 sắc thái' - Ảnh: Reuters
Nhân vật của Kim Basinger có tên là Elena Lincoln, người có vai trò quan trọng trong cuộc đời chàng tỉ phú trẻ. Đây vừa là đối tác làm ăn, vừa là người tình cũ của Christian Grey.
Trước đó, phần 1 của thương hiệu phim này được thực hiên bởi nữ đạo diễn Sam Taylor-Johnson. Tuy nhiên, trong quá trình sản xuất đã xảy ra bất đồng giữa cô và nguyên tác của kịch bản nên vị trí đạo diễn của phần 2 sẽ được giao cho James Foley. Quá trình sản xuất sẽ bắt đầu vào giữa tháng 2 để kịp lịch phát hành vào mùa lễ Valentine 2017.
Hai ngôi sao của 50 sắc thái là Dakota Johnson và Jamie Dornan sẽ lần lượt trở lại với nhân vật của mình là Anastasia Steele và Christian Grey.
Dakota Johnson cũng sẽ tiếp tục xuất hiện trong phần 2 của thương hiệu phim này với vai nữ chính - Ảnh: Reuters
Kim Basinger là một trong những minh tinh lừng danh ở Hollywood vào thập niên 1990. Cô từng tham gia các phim như Batman (1989), Never Say Never Again (1983), L.A. Confidential (1997). Với gương mặt sắc xảo, thân hình quyến rũ, người đẹp tóc vàng được coi là một trong những "quả bom sex" của màn ảnh rộng bởi những pha khoe thân táo bạo trong các bộ phim như Fool for Love, No Mercy hay 9 1/2 Weeks. Năm 1998, Kim Basinger giành tượng vàng Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc với vai diễn trong phim L.A. Confidential.
Chuyển thể từ tiểu thuyết gợi dục cùng tên, phần đầu của loạt phim 50 sắc thái ra rạp đầu năm 2015 với một chiến dịch quảng cáo rầm rộ. Mặc dù thu lợi nhuận khủng với 571 triệu USD khi kinh phí sản xuất chỉ vỏn vẹn 40 triệu USD và gây nên cơn sốt toàn cầu, tác phẩm này bị giới phê bình và số đông khán giả đánh giá thấp vì nội dung nhạt nhẽo và diễn xuất kém của các diễn viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.