Người đẹp bikini Kim Yến tiết lộ chuyện tình với diễn viên Thiên Bảo

21/05/2019 10:15 GMT+7

Nhắc đến cái kết đẹp giữa fan và thần tượng thì chuyện tình của người mẫu Kim Yến và diễn viên Thiên Bảo là ví dụ điển hình.

Chân dài đến từ miền Tây biến ước mơ thành sự thật khi gặp mặt và kết đôi cùng thần tượng, 6 năm sau khi xem bộ phim Ngã rẽ cuộc đời do anh đóng. Đến với talkshow Phụ nữ quyền năng, Người đẹp bikini Kim Yến của Hoa hậu Đại dương 2014 gây dấu ấn ở sự bản lĩnh, cá tính.
Kim Yến xuất thân là người mẫu, sau đó chinh chiến ở các đấu trường nhan sắc trong nước và giành được những vị trí nhất định như: Top 10 và Thí sinh được yêu thích nhất Nữ hoàng Trang sức 2012; Á khôi 1 Người đẹp Tỏa sáng và Miss Bikini Hoa hậu Đại dương 2014.
Bên cạnh đó, Kim Yến còn được biết đến là bà xã của diễn viên Thiên Bảo. Cả hai được xem là một cặp đôi đẹp trong showbiz Việt và luôn tạo được sự chú ý từ mọi người mỗi khi xuất hiện tại sự kiện. Khi được hỏi về tổ ấm hạnh phúc hiện tại cũng như câu chuyện tình giữa cô người mẫu tỉnh lẻ cùng chàng diễn viên điển trai tên tuổi, trong mắt Kim Yến ánh lên niềm hạnh phúc, sự vui mừng.
Cô chia sẻ: “Ngày trước khi còn là một cô học sinh cắp sách đến trường, Yến vô tình xem được bộ phim Ngã rẽ cuộc đời và rất thích nhân vật Thiên Ân, một chàng trai hiền lành đáng yêu do anh Thiên Bảo đóng. Lúc đó Yến tự đặt ra mục tiêu cho bản thân mình rằng sẽ lên Sài Gòn, quyết tâm tìm gặp cho được anh chàng diễn viên này rồi chinh phục cho bằng được. Rồi một ngày đẹp trời, Yến vô tình lướt facebook có thấy anh Võ Thành Tâm chụp hình chung với anh ấy, lúc đó Yến rất hạnh phúc và mừng rỡ. Thế là, Yến quyết tâm nhắn tin hỏi “Anh có phải là diễn viên Thiên Bảo không? Em tìm anh lâu lắm rồi đó”. Ban đầu cứ nghĩ anh sẽ không trả lời nhưng nào đâu anh đã trả lời tin nhắn đó của Yến. Từ lúc đó cả hai thường xuyên nhắn tin và hẹn hò cà phê với nhau. Dần dần, Yến và anh Bảo chuyển từ quan hệ fan - thần tượng thành bạn bè và sau đó là người yêu đến vợ chồng”.
Người đẹp khoe hình thể nóng bỏng trong trang phục gợi cảm dù đã sinh con Ảnh: BTC
Thiên Bảo hơn vợ 15 tuổi nhưng được khen cả hai rất xứng đôi. Sau khi có con đầu lòng, tổ ấm nhỏ của cặp diễn viên - người mẫu thêm phần hạnh phúc. Kim Yến kể lại những quan tâm, động viên của ông xã Thiên Bảo: "Anh ấy là người rất tâm lý, dù bận rộn công việc nhưng vẫn dành thời gian cho gia đình. Thời gian tôi buồn vì tăng cân quá nhiều, chính anh sẵn sàng dành thời gian chăm con để tôi đi làm đẹp, đi spa hoặc gym. Anh luôn chia sẻ việc nhà, chăm con để tôi có nhiều thời gian hơn cho bản thân. Vì thế, tinh thần tôi luôn vui vẻ, thoải mái".
Sinh ra và lớn lên tại Tiền Giang, gia đình không ai theo nghệ thuật nhưng với niềm đam mê được sải bước trên sàn catwalk, Kim Yến đã từng đăng ký tham gia các cuộc thi tại tỉnh nhà và đạt được nhiều thành tích đáng kể. Sau đó, với quyết tâm chinh phục những đỉnh cao mới cũng như môi trường mới Kim Yến xa gia đình lên Sài Gòn tìm kiếm cơ hội. Tuy nhiên, thời điểm đó chị bị gia đình ngăn cản. Nhưng với bản tính khi đã đặt ra mục tiêu gì thì sẽ cố gắng làm cho bằng được, bố mẹ cũng đồng ý và cho 500 ngàn đồng để làm kinh phí một thân một mình lên Sài Gòn tham gia các cuộc thi nhan sắc.
Ở giới showbiz, mọi người đều gắn cho cái danh “Chân dài thì đi với đại gia” cũng như ở môi trường người mẫu, hoa hậu thì sẽ bị cám dỗ nhiều. Chính vì vậy, khi được Mai Thu Huyền hỏi về những cám dỗ trong sự nghiệp, Kim Yến thổ lộ: “Đúng là có những lúc đi party, event Yến có gặp gỡ đồng nghiệp, bạn bè thậm chí là các doanh nhân là điều không tránh khỏi. Mỗi sự kiện thì cũng sẽ có những doanh nhân đến làm quen, giao lưu với mình. Nhưng để có bị cám dỗ hay không, có bị gắn mác "Chân dài đại gia" hay không thì cũng quan trọng ở mình, xem mình tiếp xúc và giao tiếp như thế nào”.
Đang là gương mặt được yêu thích và xuất hiện dày đặc trên các sàn diễn thời trang, nhưng bỗng một ngày Kim Yến quyết định lên xe hoa rồi dành toàn bộ thời gian cho gia đình. Để ổn định kinh tế, Kim Yến lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh thời trang. Chia sẻ về việc quyết định tạm xa sàn catwalk, người đẹp cho biết: “Trước đây Yến có một niềm đam mê với kinh doanh và đặc biệt là yêu thích thời trang, định hình phong cách cho các chị doanh nhân. Thế là Yến cũng đã dành thời gian để đi học một khóa đào tạo về thiết kế, cắt may trang phục và theo đuổi con đường kinh doanh”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.