Người đẹp 22 tuổi đăng quang Hoa hậu thế giới Philippines

04/10/2016 14:25 GMT+7

Người đẹp 22 tuổi Catriona Gray mang hai dòng máu Australia và Philippines đã chính thức trở thành Hoa hậu thế giới Philippines 2016. Việc cô đăng quang nhận được rất nhiều sự đồng tình từ khán giả.

Nữ MC, ca sĩ kiêm người mẫu Catriona Gray đã xuất sắc vượt qua 24 thí sinh khác để đăng quang ngôi vị Hoa hậu thế giới Philippines vào đêm chung kết diễn ra tối 2.10 tại Manila.
Không chỉ sở hữu thân hình cân đối, Catriona Gray còn được đánh giá cao ở phần thi ứng xử khi đã hoàn thành câu hỏi của ban giám khảo một cách ngắn gọn và đầy bất ngờ. Khi được hỏi “Khi thức dậy vào buổi sáng và nhìn vào gương, bạn thấy điều gì?”. Catriona đã trả lời: “Tôi nhìn thấy một người không ngừng cố gắng để được tốt hơn. Khi tôi nhìn vào gương, tôi muốn nhìn thấy một người của cộng đồng này”.
Cô gái lai Australia đăng quang Hoa hậu thế giới Philippines 2
Cận cảnh nhan sắc của tân Hoa hậu thế giới Philippines Catriona Gray Ảnh: chụp màn hình Missosology
Sau khi được đội chiếc vương miện Hoa hậu thế giới Philippines, Catriona Gray đã có những lời chia sẻ đầy thuyết phục với công chúng: “Sau khi đăng quang, tôi sẽ mang ngọn đuốc sáng của mình để thiết lập các hoạt động từ thiện. Hiện tại tôi vẫn đang duy trì dự án của riêng mình Paraiso Bright Beginnings. Tôi tin ánh sáng do chúng ta tạo ra sẽ xoá bỏ mọi bóng tối trên thế giới này”.
Cô gái lai Australia đăng quang Hoa hậu thế giới Philippines 3
Catriona Gray và các Á hậu: Á hậu 1 Arienne Louise Calingo, Á hậu 2 Ivana Kamil Pacis, Á hậu 3 Marah Munoz và Á hậu 4 Sandra Lemonon Ảnh: chụp màn hình Missosology
Catriona Gray có bố là người Australia, mẹ là người Philippines, từ khi còn học trung học tại Australia, cô đã tham gia làm người mẫu cho những hãng thời trang danh tiếng. Với việc đăng quang này, Catriona trở thành người đẹp đại diện cho Philippines tham gia vào cuộc thi Hoa hậu thế giới sẽ diễn ra tại Mỹ vào cuối năm nay.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực người mẫu và sự thông minh nhanh nhẹn của mình, Catriona được kỳ vọng sẽ tạo nên điều kỳ diệu cho quốc gia này, như cách mà Pia Alonzo Wurtzbach đã đem về cho Philippines ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.