Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới chia tay bạn gái

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
20/12/2019 12:43 GMT+7

Theo People hôm 19.12 (giờ địa phương), nam diễn viên Channing Tatum lại lần nữa quay về tình trạng độc thân khi nhiều nguồn tin tiết lộ anh và nữ ca sĩ Jessie J đã chính thức “đường ai nấy đi” sau hơn một năm bên nhau.

Nói về mối quan hệ đổ vỡ của Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới năm 2012, một nguồn tin chia sẻ với People: “Họ quyết định chia tay cách đây khoảng một tháng và vẫn là những người bạn tốt của nhau”. Người này cũng cho biết không có bất kỳ xung đột, mâu thuẫn nghiêm trọng nào giữa nam diễn viên phim Kingsman: The Golden Circle và chủ nhân hit Price tag mà thay vào đó, họ chọn cách chấm dứt trong hòa bình.

Một nguồn tin khác tiết lộ rằng chuyện tình của cặp đôi nói trên bắt đầu chia rẽ khi cả hai có những sự ưu tiên khác nhau và dần tạo ra khoảng cách vô hình với đối phương. “Channing Tatum và Jessie J có những sự ưu tiên và trọng tâm khác nhau nên dần không thể hòa hợp. Họ có một mối quan hệ vui vẻ song nhiều khi không như ý. Channing cần phải ở Los Angeles (Mỹ) để anh ấy có thể dành thời gian cho Everly (con gái nam diễn viên) trong khi Jessie thích nước Anh hơn”, người này nói thêm.

Channing Tatum và Jessie J thời còn mặn nồng

ẢNH: MEGA

Lần gần đây nhất người hâm mộ thấy Channing Tatum và Jessie J xuất hiện công khai bên nhau là ở đêm nhạc của nữ ca sĩ người Anh hồi tháng 9.2019. Vào khoảng tháng 10, cặp sao vẫn thắm thiết bên nhau khi Jessie J đăng tải những khoảng khắc cùng đi chơi với bạn trai lên Instagram đồng thời cả hai cũng tích cực tương tác với nhau trên mạng xã hội. Hiện truyền thông đã liên lạc với phía tài tử 39 tuổi lẫn giọng ca sinh năm 1988 để xác nhận về chuyện chia tay song cả hai vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức.

Tài tử phim Step Up và bạn gái kém 8 tuổi bắt đầu hẹn hò vào khoảng tháng 10.2018, ít lâu sau khi Channing Tatum ly hôn. Kể từ khi bên nhau, họ thường xuyên thể hiện sự ủng hộ tích cực và dành cho nhau những lời có cánh trên mạng xã hội cũng như hiếm khi bỏ lỡ những buổi biểu diễn ca nhạc, nhạc kịch của đối phương. Trước khi chia tay nữ ca sĩ 31 tuổi, Channing Tatum từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với nữ diễn viên Jenna Dewan. Họ tuyên bố chia tay tháng 4.2018 sau gần 9 năm chung sống và có với nhau một bé gái 6 tuổi. Sau ly hôn, Jenna Dewan nhanh chóng tìm được tình yêu mới bên Steve Kazee và chuẩn bị đón đứa con đầu tiên với bạn trai.

Channing Tatum từng được tạp chí People trao danh hiệu Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới năm 2012. Theo tạp chí Forbes thống kê, anh là nam diễn viên điện ảnh có thu nhập cao thứ nhì năm 2013, sau Robert Downey, Jr.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.