Người đàn bà sau cửa sổ phát hành tại Việt Nam

24/02/2019 09:18 GMT+7

Người đàn bà sau cửa sổ, tác phẩm đầu tay của A.J.Finn ra mắt năm 2018 và ngay lập tức đứng đầu trong danh sách New York Times Best Seller, hiện được bán ở hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới, vừa được Nhã Nam - NXB Hội Nhà văn phát hành (do Lan Young dịch).

Tác phẩm này đã được Hãng Fox 2000 mua bản quyền và đang trong quá trình dựng thành phim, do nữ diễn viên Amy Adams thủ vai chính, dự kiến ra rạp tháng 10.2019. Nhân vật chính trong tiểu thuyết mắc chứng sợ khoảng rộng và không thể ra khỏi nhà, Anna Fox tự tạo niềm vui cho mình bằng cách theo dõi hàng xóm, chụp hình họ với chiếc máy ảnh của mình. Cuộc sống của cô bắt đầu đảo lộn kể từ khi chứng kiến một vụ án mạng, và chẳng ai tin lời một nhân chứng như cô - người đã lâu không bước chân ra khỏi căn nhà tối om. Cô uống rượu mỗi ngày nhiều hơn, để rồi nhận ra chính cô cũng đang nghi ngờ bản thân: Đâu là thật? Đâu là tưởng tượng? Cảnh giác ai? Tin tưởng ai?… Cô bắt đầu tua lại cuốn phim đời mình, quyết tìm ra manh mối tiết lộ chân tướng hung thủ.
A.J.Finn lớn lên ở New York, Mỹ. Anh từng sống ở London, Anh với vai trò biên tập viên sách (chủ yếu thể loại trinh thám kỳ bí). Sau đó, anh trở về New York để tập trung toàn bộ thời gian theo nghề viết sách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.