Người bí ẩn: Trấn Thành ‘nhắc khéo’ khi Vân Sơn ôm Hari Won

23/04/2016 09:47 GMT+7

(iHay) Trong màn chào sân, danh hài Vân Sơn ôm chặt người đẹp Hàn Quốc khiến MC Trấn Thành vội vàng nhắc khéo.

(iHay) Trong màn chào sân, danh hài Vân Sơn ôm chặt cô em đồng nghiệp người Hàn Quốc khiến MC Trấn Thành vội vàng nhắc khéo.

>> Hari Won lần đầu ngồi ‘ghế nóng’ cùng bạn trai Trấn Thành

Danh hài Vân Sơn chào hỏi đàn em Hari Won bằng một cái ôm thật chặtDanh hài Vân Sơn chào hỏi đàn em Hari Won bằng một cái ôm thật chặt
Xuất hiện với vai trò đội khách trong tập 5 của chương trình Người bí ẩn 2016 là ca sĩ Hari Won và diễn viên Hứa Vĩ Văn.
Ngay sau khi công khai tình cảm, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên bị các người bí ẩn và đội khách “chọc”, chính vì thế với sự hội ngộ lần đầu tiên của cặp đôi trên sóng truyền hình càng khiến không khí thêm “nóng”.
Với bản tính thích đùa và có chủ ý chọc ghẹo đồng nghiệp, ngay lúc Hari Won vừa bước ra sân khấu, Vân Sơn đã nhanh chân ôm chầm lấy cô tới tấp nhằm khiến Trấn Thành ghen. Và quả thật như nam danh hài dự đoán, chứng kiến người thương của mình trong vòng tay "kẻ lạ", nam MC đã vội vã “nhắc khéo”: “Làm gì mà ôm dữ vậy?”
Viện cớ anh trai, em gái lâu ngày mới gặp lại nhau theo ngữ cảnh tình huống, Vân Sơn đáp trả: “Tôi ôm em gái của tôi mắc gì bên đó anh tức!”. Trấn Thành sau đó chỉ biết cười trừ, mất đi sự hoạt ngôn thường thấy và biện minh: “Ai tức! Đây là MC nhắc nhở những người vừa lập gia đình. Vợ đứng kế bên mà ôm em gái nhiều quá khiến vợ tủi thân”. Màn tung hứng hài hước của đội nhà, đội khách cùng nam MC đang trong tình yêu với “thí sinh” đã mang lại tiếng cười cho khán giả xem truyền hình.
Trong tập phát sóng này, khách mời Hari Won - Hứa Vĩ Văn sẽ cùng đội nhà Hồng Đào - Vân Sơn vượt qua 5 vòng để tìm ra 5 người bí ẩn. Những thử thách mà chương trình đặt ra cho hai đội chơi bao gồm: “Ai là diễn viên xiếc đu vòng trên không?”, “Ai là rapper?”, “Ai là người có thể dùng ngón tay chọc thủng trái dừa tươi?”, “Ai là người chơi Rubik bịt mắt?” và “Ai là nghệ sĩ chơi đàn tam thập lục?”
 
Với ý muốn chọc ghẹo Trấn Thành, Vân Sơn “duy trì” cái ôm thật lâu
Hứa Vỹ Văn cũng dành cho đàn chị Hồng Đào một cái ôm tình cảm
Ở màn chào đầu, danh hài Vân Sơn hóa thân thành chàng trai Hàn Quốc sang Việt Nam lấy vợ
Hari Won rạng ngời bên Hứa Vỹ Văn
Trấn Thành bị “chọc ghẹo” khiến khán giả thích thú
Tập 5 được dự đoán có nhiều tiếng cười vì các người bí ẩn, đội khách sẽ “không tha” Trấn Thành khi lần đầu có mặt cùng Hari Won trong chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.