'Người bí ẩn': Trấn Thành móc tiền túi tặng ‘dị nhân’ nhổ đinh bằng mắt

09/05/2016 10:23 GMT+7

(iHay) Màn trình diễn nguy hiểm khiến các nghệ sĩ vô cùng xúc động, tất cả mong chàng trai sớm tìm được nghề khác để mưu sinh.

(iHay) Màn trình diễn nguy hiểm khiến các nghệ sĩ vô cùng xúc động, tất cả đều mong chàng trai sớm tìm được nghề khác để mưu sinh.

“Dị nhân” Nguyễn Hoàng Tú với khả năng nhổ đinh bằng mắt“Dị nhân” Nguyễn Hoàng Tú với khả năng nhổ đinh bằng mắt
Tập 7 của chương trình Người bí ẩn lên sóng tối 8.5 trên HTV7 với sự tham gia của đội khách là ca sĩ Nhật Kim Anh và người mẫu Trương Nam Thành. Hai nghệ sĩ chứng tỏ mình là người giỏi quan sát khi so kè đội nhà “bất phân thắng bại”.
Gây ấn tượng với khán giả trong tập này chính là “dị nhân” Nguyễn Hoàng Tú - một diễn viên xiếc nhổ đinh bằng mắt tại vòng 4. Anh gây ấn tượng ngay từ đầu khi Nhật Kim Anh đặt câu hỏi: “Nghề này nguy hiểm quá mà bạn vẫn quyết định chọn nghề này?”. Hoàng Tú đã trả lời rằng: “Em yêu nghề, em yêu sân khấu và em mong muốn được một lần đứng trên sân khấu để biểu diễn cho người khác xem”. Chuyện tét mắt, chảy máu đối với Hoàng Tú là chuyện bình thường.
Trong suốt phần trình diễn của Hoàng Tú, tất cả nghệ sĩ hồi hộp và xúc động với phần biểu diễn này. Trong khi Nhật Kim Anh không cầm được nước mắt thì cặp đôi Vân Sơn - Hồng Đào xúc động vô cùng. Hồng Đào chia sẻ nghệ thuật có rất nhiều con đường để đi, “mắt một mí, gương mặt đẹp trai” như Hoàng Tú tại sao không thủ thời vận mà chọn con đường mạo hiểm này.
Danh hài Vân Sơn thuyết phục: “Mình biết các bạn trẻ thích những thứ mạo hiểm thích trải nghiệm mới nhưng thật sự lúc nãy nhìn thấy thì không đành đoạn”. Vân Sơn hứa sẽ cùng Hồng Đào, Trấn Thành, Nhật Kim Anh, Trương Nam Thành sẽ giúp Hoàng Tú tìm được một nghề thích hợp hơn để Hoàng Tú có thể trình diễn trước khán giả mà không phải đau đớn như vậy. Riêng Trấn Thành gửi tặng Hoàng Tú 5 triệu đồng để trang trải cuộc sống.
Kết thúc 5 vòng thi, đội nhà và đội khách đều xuất sắc giành trọn 5 điểm. Cặp đôi Nhật Kim Anh - Trương Nam Thành lập kỉ lục là đội đầu tiên chiến thắng tuyệt đối và giành 50 triệu trong suốt 3 mùa Người bí ẩn. 
Trương Nam Thành và Nhật Kim Anh là đội khách của tập 7 Người bí ẩn
Các nghệ sĩ xót xa khi người nghệ sĩ xiếc phải chịu đau đớn trong quá trình biểu diễn
Vân Sơn đại diện các nghệ sĩ cho biết sẽ tìm một công việc thích hợp hơn giúp Hoàng Tú
Tại vòng 1 đi tìm “võ sư như vân công”, cả hai đội đều chọn đúng, tỉ số hòa 1-1
Hai đội hòa 2-2 khi cùng đoán đúng “người vẽ tranh bằng bột tò he”
Ở vòng 3 hai đội tiếp tục hòa 3-3 khi cùng đoán đúng “người đàn vọng cổ bằng miệng”
Sau vòng 4 hòa 4-4 với “dị nhân” nhổ đinh bằng mắt, đội khách tiếp tục đoán đúng ở vòng 5 “ai là người cổ vũ chuyên nghiệp
Nhật Kim Anh và Trương Nam Thành là đội đầu tiên sau 3 mùa đoán đúng cả 5 vòng
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.