Người bí ẩn: Trấn Thành liên tục bị trêu ghẹo chuyện có bạn gái

11/04/2016 08:42 GMT+7

Trong chương trình Người bí ẩn phát sóng ngày 11.4, với sự tham gia của Noo Phước Thịnh và Á hậu Quốc tế Thúy Vân, MC Trấn Thành liên tục bị đội nhà, đội khách lẫn người bí ẩn 'nhắc khéo' chuyện yêu đương với Hari Won.

Trong chương trình Người bí ẩn phát sóng ngày 11.4, với sự tham gia của Noo Phước Thịnh và Á hậu Quốc tế Thúy Vân, MC Trấn Thành liên tục bị đội nhà, đội khách lẫn người bí ẩn 'nhắc khéo' chuyện yêu đương với Hari Won.

Trấn Thành và nhân vật người bí ẩn có trái tim bên phảiTrấn Thành và nhân vật người bí ẩn có trái tim bên phải
Nếu như ở tập 1 của Người bí ẩn, Lý Nhã Kỳ đùa lý do trở lại chương trình là để nói lời tạm biệt với Trấn Thành vì giờ anh là hoa đã có chủ thì ở tập 3, nam MC liên tục bị Thúy Vân, Vân Sơn và người bí ẩn chọc ghẹo chuyện tình cảm. Ở vòng thi tìm người có trái tim nằm bên phải, vì người bí ẩn có trang phục màu đỏ nên Trấn Thành buộc miệng nói “Nhìn giống như bingsu dưa hấu”. Ngay lập tức, Á hậu Thúy Vân lên tiếng “chặt chém”: “Mấy cái Hàn Quốc là anh Thành rành lắm”. Noo Phước Thịnh cũng lên tiếng đồng ý với Thúy Vân khiến Trấn Thành chỉ biết nói lảng sang chuyện khác “Thôi bỏ đi nha Noo”.
Chưa dừng lại ở đó, ở vòng 3 khi Trấn Thành ăn bánh cam của người bí ẩn và “bị” yêu cầu trả tiền liền, nam MC còn đang loay hoay chưa biết thế nào thì Vân Sơn tiếp lời “Tiền Việt không có thì móc tiền Hàn Quốc ra trả đi”, Trấn Thành lộ vẻ bối rối trong khi khán giả thích thú với màn trêu ghẹo của đội nhà. Còn ở vòng tìm nhà thiết kế thời trang, nhân vật “Hằng Korea” sau khi giới thiệu bản thân đã sẵn tiện “đá xéo” Trấn Thành: “Em là Hằng Korea và em nghĩ em cần có bạn trai người Hàn Quốc, giống như ai đó vậy”. Đến lúc này thì Trấn Thành chỉ còn biết cười trừ vì những màn trêu chọc của người tham gia.
Ở vòng thi thứ 3 với nội dung “Ai là người có thể đội chiếc xe máy lên đầu?”, đội khách đã xuất sắc “vượt mặt” đội nhà khi dự đoán chính xác người bí ẩn là nhân vật số 4, bạn Huỳnh Hữu Cường, biệt danh Tú Tú, một thành viên của cộng đồng LGBT. Sau khi theo dõi Tú Tú thực hiện khả năng đặc biệt của mình trên sân khấu, đội nhà lẫn đội khách đều không kềm được cảm xúc. MC Trấn Thành và ca sĩ Noo Phước Thịnh đã rơi nước mắt ngay cả khi phần trình diễn chưa đến hồi kết thúc.
Người bí ẩn tập 3: Trấn Thành liên tục bị trêu ghẹo chuyện có bạn gái 1Tú Tú và màn biểu diễn đội xe trên đầu
Trước sự thắc mắc về việc lựa chọn công việc nguy hiểm, cực khổ từ Trấn Thành, Tú Tú thẳng thắn chia sẻ: “Vì em là người của thế giới thứ ba. Em không biết làm gì để nuôi sống bản thân của mình. Em chỉ biết đi diễn xiếc để nuôi sống cha của em, em mất mẹ từ lâu. Mỗi lần đi biểu diễn mà gặp người quen, em sợ dữ lắm, không dám diễn trước mặt. Vì cuộc sống, em chấp nhận hy sinh. Em giả dạng gì thì giả dạng, bình thường em là con trai là được rồi. Em đi làm có tiền nuôi cha, miễn sao mình vui là được”.
Trước những trải lòng rất đời và rất thật cũng như cảm thương cho số phận của người bí ẩn, Trấn Thành đã quyết định gửi tặng cho Tú Tú số tiền 10 triệu đồng để trang trải cuộc sống. Nghệ sĩ Hồng Đào cũng hứa sẽ dành tặng “dị nhân” có khả năng đội chiếc xe máy lên đầu một ít tiền. Danh hài Vân Sơn trước hàng trăm khán giả tại trường quay quyết tâm thành lập một đoàn xiếc nhằm giới thiệu đến bạn bè quốc tế những tài năng hiếm lạ, những khả năng phi thường của người Việt Nam. Noo Phước Thịnh là người phát biểu cuối cùng. Không giấu được những giọt lệ nơi khóe mắt, nam ca sĩ cũng gửi tặng Tú Tú 10 triệu đồng cùng lời khuyên: “Đừng bao giờ nghĩ người khác coi thường mình. Đó là công việc, đó là niềm đam mê của bạn. Bạn không cần phải sợ bất cứ một ai hết. Không ai có quyền phán xét, ngăn cấm bạn đến với ước mơ”.
Người bí ẩn tập 3: Trấn Thành liên tục bị trêu ghẹo chuyện có bạn gái 2Noo Phước Thịnh xúc động khi xem Tú Tú biểu diễn
Kết thúc chương trình, đội chơi của Noo Phước Thịnh và Thúy Vân giành chiến thắng với giải thưởng 30 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.