Người bí ẩn: Rùng mình với 'siêu nhân' đâm dao vào mũi

13/04/2015 08:40 GMT+7

(iHay) Cả Việt Hương, Thúy Hạnh, Hoài Linh, Trấn Thành đều lo lắng trước màn biểu diễn của 'siêu nhân'.

(iHay) Tập 5 của chương trình Người bí ẩn đã lên sóng lúc 21 giờ ngày 12.4 trên kênh HTV7. Xuất hiện trong với vai trò đội khách trong tập này là cặp vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang. Có sự bắt đầu không suôn sẻ khi liên tục đoán sai, tuy nhiên sau 5 vòng, đội khách đã giành chiến thắng với phần thưởng 30 triệu đồng.

>> Người bí ẩn: Ớn lạnh với nghệ sĩ ăn đinh bẩm sinh

Trong tập này gây ấn tượng nhất là phần biểu diễn của người dùng 2 dao đâm vào mũi. “Siêu nhân” chơi dao cho biết: “Tôi là Huỳnh Thanh Tuấn, diễn viên xiếc chuyên nghiệp. Tôi cũng là đầu bếp nấu ăn rất ngon. Sai lầm lớn nhất là tôi dùng con dao thật đâm vào mũi và chảy máu. Sau đó, có một đàn anh hướng dẫn tôi làm dao cùn lại một chút, đâm vào mũi sẽ không bị chảy máu nữa”.

Huỳnh Thanh Tuấn dùng 2 con dao lần lượt đâm vào mũi trong sự hoảng sợ của Thúy Hạnh, Việt Hương, Hoài Linh và Minh Khang. Khi trình diễn xong, Huỳnh Thanh Tuấn nhờ Hoài Linh và Minh Khang rút dao hộ khiến hai người phụ nữ là Thúy Hạnh và Việt Hương nhắm mắt lại vì sợ.

Trong tập này các nghệ sĩ cùng nhau đi tìm “người bí ẩn” là ảo thuật gia, vẽ tranh trên chảo nóng, nghệ sĩ chèo và nghệ sĩ múa chim công.

Trong phần trao giải thưởng, đội khách quyết định tặng phiếu mua hàng trị giá 5 triệu đồng cho Mai Trung Hiếu - chàng trai múa chim công. Hoài Linh đại diện đội nhà trao phần quà này cho nghệ sĩ chèo Như Hảo.


Trấn Thành rùng mình khi “người bí ẩn” bắt đầu trình diễn


 Hoài Linh, Việt Hương và vợ chồng Thúy Hạnh hồi hộp xem trình diễn


    Việt Hương tỏ ra khá lo sợ


 Vợ chồng Thúy Hạnh chăm chú theo dõi tiết mục


Các nghệ sĩ được tiếp xúc “người bí ẩn” với cự ly gần


Thúy Hạnh thích thú với quà tặng từ người bí ẩn vẽ tranh trên chảo nóng


   Việt Hương cũng có món quà rất nhí nhảnh



Minh Nguyễn
Ảnh: Lê Nhân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.