Người bí ẩn: Ớn lạnh đứng lên bụng người nằm trên miểng chai

16/03/2015 08:22 GMT+7

(iHay) Chương trình Người bí ẩn mùa 2 đã có màn khởi động đầy ấn tượng trong tập 1.

(iHay) Chương trình Người bí ẩn mùa 2 khởi động ấn tượng với tập 1 qua các màn: đi trên miểng chai, xát ớt lên mắt và... vũ công bẻ khớp tay chân.

>> Người bí ẩn: Hoài Linh nhảy 'khó đỡ' trong màn chào sân

Người bí ẩn: Trấn Thành, Việt Hương, Chí Tài ‘thót tim’ khi đứng lên bụng người nằm trên miểng chai 1
Việt Hương, Chí Tài và Trấn Thành sợ hãi khi đứng lên người bí ẩn nằm trên miểng chai

Chương trình Người bí ẩn (Odd one in) - chương trình có tỷ suất người xem cao nhất trên đài truyền hình HTV năm 2014 đã trở lại vào lúc 21 giờ tối 15.3 với những phần trình diễn hấp dẫn không kém.

Bên cạnh đội nhà quen thuộc là “vợ chồng Sáu Bảnh” Hoài Linh - Việt Hương, Trấn Thành giữ vai trò MC thì dàn khách mời cũng đóng vai trò thu hút đáng kể. Trong tập 1,  Xuân Lan - Chí Tài là hai nhân vật của đội khách. Nếu Xuân Lan đã một lần ngồi vào vị trí này năm ngoái thì đây là lần đầu tiên Chí Tài tham gia chương trình. Cả hai đội cùng MC Trấn Thành đã có những màn “chặt chém” lẫn nhau rất thú vị, mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Người bí ẩn: Trấn Thành, Việt Hương, Chí Tài ‘thót tim’ khi đứng lên bụng người nằm trên miểng chai 4
Trong tập đầu tiên, Xuân Lan và Chí Tài đóng vai trò đội khách

Trong vòng 3 với phần đoán: Ai có thể đi chân trần trên miểng chai đã gây bất ngờ cho khán giả. Sau khi trải qua phần chất vấn cả hai đội đều trả lời sai, và người bí ẩn chính là nghệ sĩ Trương Long Cường.

Sau đó, Trương Long Cường đã biểu diễn trực tiếp cho khán giả xem. Anh cõng danh hài Hoài Linh trên lưng và đi trên miểng chai một cách bình thường trong tiếng nhạc dồn dập, kịch tính. Chưa hết, Trương Long Cường còn mời Chí Tài, Việt Hương và Trấn Thành bước lên bụng anh khi anh nằm trên đống miểng chai.

Nhân vật thích ăn ớt hiểm cũng gây ấn tượng mạnh với khán giả. Không chỉ ăn ớt sống, uống sinh tố ớt, người bí ẩn còn chà xát ớt lên mắt và khắp mặt. Cả bốn nghệ sĩ và nhiều khán giả đều bày tỏ sự khâm phục trước khả năng hiếm có của nhân vật.

Người bí ẩn: Trấn Thành, Việt Hương, Chí Tài ‘thót tim’ khi đứng lên bụng người nằm trên miểng chai 2
 “Vua ớt” khiến khán giả rùng mình khi ăn 1 kg ớt hiểm với đủ các thể loại: ăn tươi, làm sinh tố và sau đó là xát lên mặt 

Một tiết mục gây ấn tượng không kém chính là phần biểu diễn của vũ công bẻ khớp tay chân. Tiết mục thu hút các nghệ sĩ theo dõi từ đầu đến cuối với cảm giác “răng rắc” ớn lạnh.

Người bí ẩn: Trấn Thành, Việt Hương, Chí Tài ‘thót tim’ khi đứng lên bụng người nằm trên miểng chai 3
Vũ công nhảy bẻ khớp khiến khán giả thót tim với những âm thanh răng rắc  

Bên cạnh đó, tập 1 còn có vòng đi tìm nghệ sĩ cắt tóc bằng kiếm Nhật và nghệ sĩ chơi đàn Tơ-rưng.

Tỷ số chung cuộc là 3 - 2 nghiêng về đội khách Xuân Lan và Chí Tài với số tiền thưởng là 25 triệu đồng.

Cuối chương trình là phần trao quà tặng cho hai người bí ẩn có tài năng đặc biệt. Đội Xuân Lan – Chí Tài chọn anh đi chân trần trên miểng chai Trương Long Cường. Đội Việt Hương - Hoài Linh chọn anh Bùi Ngọc Vinh - người ăn cùng lúc được 1 kg ớt. Chỉ có hai phần quà do nhà tài trợ trao tặng nhưng Việt Hương cho biết, chị quý mến cả 3 người. Vì vậy, chị tự bỏ tiền ra để tặng món quà tương đương với hai nhân vật kia cho anh chàng nhảy bẻ khớp Phan Thanh Huy.

Minh Nguyễn

>> Hội ngộ danh hài: Trấn Thành quỳ gối cầu hôn Việt Hương
>> ‘Vợ chồng’ Hoài Linh - Việt Hương háo hức ra mắt ‘quý tử’
>> Hội ngộ danh hài: Việt Hương 'cắm sừng' Chí Tài, ‘vụng trộm’ với trai trẻ
>> Việt Hương tranh thủ đi từ thiện trước giờ về Mỹ ăn tết
>> Hội ngộ danh hài: Việt Hương ăn hiếp 'chồng khờ' Trấn Thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.