'Người bí ẩn' mùa 4: Nghệ sĩ đồng loạt nói không với 'hài nhảm'

10/03/2017 11:47 GMT+7

Hồng Đào, Lê Giang và Thanh Hằng đã chia sẻ những suy nghĩ về các chương trình hài đang tràn lan trên truyền hình và mạnh mẽ tuyên bố chống 'hài nhảm'.

Xuất hiện tại buổi ra mắt chương trình Người bí ẩn mùa 4 ngày 9.3, các nghệ sĩ Hồng Đào, Lê Giang và Thanh Hằng đã có những chia sẻ về vấn đề “hài nhảm” trên truyền hình đang được dư luận rất quan tâm trong thời gian gần đây.
Là người cầm trịch Người bí ẩn liên tiếp hai mùa, Hồng Đào nhận định: “Sự xuất hiện tràn lan của TV show phần nhiều cũng là vì nhu cầu của khán giả”. Nghệ sĩ Thanh Hằng tiếp lời: “Vì chạy đua theo số lượng mà kịch bản hiện nay thường bị chắp vá, giảm chiều sâu và sự sáng tạo nên dễ dẫn đến kịch bản... nhảm”.
Hồng Đào, Lê Giang và Thanh Hằng chia sẻ về ''hài nhảm''
Trước tình trạng nhiều thí sinh tham gia TV show vì coi đây là bàn đạp để nổi tiếng, nghệ sĩ Hồng Đào “cảnh báo”: “TV show là một con dao hai lưỡi. Nếu các bạn chỉ chạy theo hư danh mà không có thực lực thì cũng sẽ chóng tàn”. Đồng quan điểm với Hồng Đào, Thanh Hằng chia sẻ: “Nếu không làm nghề bằng khối óc lẫn trái tim thì chẳng có danh vọng nào dành cho các bạn cả”.
Cuối cùng, Hồng Đào, Lê Giang và Thanh Hằng tuyên bố nói không với hài nhảm.
Dịp này, ba diễn viên cũng bật mí ở mùa 4, Người bí ẩn sẽ tiếp tục được ''săn lùng'' bởi MC Trấn Thành và bộ đôi Vân Sơn - Hồng Đào. Họ sẽ đấu với hai thành viên của đội khách nhằm “vạch trần” độ diễn sâu của “kẻ giả danh”, tìm ra người có khả năng thật sự.
Trấn Thành và bộ đôi Vân Sơn - Hồng Đào tiếp tục truy tìm Người bí ẩn
Hai chiếc ghế của đội khách sẽ “nóng” hơn bao giờ hết với sự tham dự của những cặp đôi uyên ương - đồng nghiệp nổi tiếng trong showbiz Việt. Không chỉ khai phá sự bí ẩn, chính các khách mời cũng sẽ tận dụng thời cơ để tìm hiểu một nửa của mình.
Một số khách mời của chương trình là: Angela Phương Trinh, Võ Cảnh, Phạm Hương, Phan Anh, Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh, Minh Hằng, Quý Bình, Quyền Linh, Cát Tường, Lê Giang, Tấn Beo, Vân Trang, Trương Nam Thành...
Người bí ẩn mùa 4 sẽ tái ngộ khán giả vào 20 giờ 30 chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ 12.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.