'Người bí ẩn': Long Nhật tuyên bố 'bà tám showbiz' đã chết

16/05/2016 09:48 GMT+7

(iHay) Cặp đôi Long Nhật - Ốc Thanh Vân tiếp nối Trương Nam Thành - Nhật Kim Anh giành chiến thắng trọn vẹn với 50 triệu đồng.

(iHay) Kết thúc 5 vòng thi, đội khách xuất sắc trả lời đúng tất cả 5 câu hỏi. Cặp đôi Long Nhật - Ốc Thanh Vân tiếp nối Trương Nam Thành - Nhật Kim Anh giành chiến thắng trọn vẹn với 50 triệu đồng.

Long Nhật và Ốc Thanh Vân giữ vai trò đội khách của tập 8
Tập 8 của chương trình Người bí ẩn lên sóng tối 15.5 với sự tham gia của đội khách là ca sĩ Long Nhật và diễn viên Ốc Thanh Vân. Sự góp mặt của Long Nhật khiến không khí tập này thêm tưng bừng với những màn chọc cười duyên dáng. Nam ca sĩ tuyên bố: “Bà tám showbiz chết cách đây 3 năm rồi. Bây giờ chỉ còn ca sĩ - nghệ sĩ Long Nhật mà thôi”.
Bên cạnh những vòng tìm người bí ẩn nhẹ nhàng như: tìm người múa rối nước, nghệ sĩ vẽ tranh bằng kim tuyến, múa rồng đèn led, đội khách và đội nhà được một phen thót tim với màn trình diễn thiết đầu công và đặc biệt là xiếc đế kiếm của người bí ẩn.
Tại vòng 4 “ai là người biểu diễn xiếc đế kiếm”, giải thích sự lựa chọn cho người bí ẩn số 4 của mình, Long Nhật cho biết: “Anh Nhật thích kim tuyến nhất, vì vậy khi anh Nhật thấy kim tuyến lóe sáng từ đôi giày em thì anh tự nhiên thông minh bất chợt và anh nghĩ đằng sau đó là thân hình một diễn viên xiếc rất đẹp, rất chuyên nghiệp”.
MC Trấn Thành liền góp vui: “Anh Long Nhật như tuổi 17 bẻ gãy sừng trâu á, sung sức trẻ trung nhí nha nhí nhảnh hà”.
Kết quả người bí ẩn chính là nhân vật số 4, bạn Nguyễn Thị Hoài - diễn viên đoàn xiếc nhân dân Long An. Luyện tập bộ môn này hơn 10 năm, đã có lần Hoài bị tai nạn kiếm rớt trúng ngực. Nhưng Hoài chưa từng có ý định từ bỏ vì: “10 năm tuổi học xiếc nên khi mà vì một tai nạn nhỏ mà bỏ thì thật là uổng phí”.
Màn trình diễn của Nguyễn Thị Hoài mang lại nhiều phán phục từ hai đội và khán giả. Đặc biệt khi hai mũi kiếm đứng cân bằng đã khó, chị còn đặt thêm khay ly chứa đầy nước và còn di chuyển lên cột cao 6 mét, thả thẳng người ra trình diễn đầy ấn tượng trên đỉnh cột khiến khán giả không ngớt vỗ tay khâm phục.
Kết thúc 5 vòng thi, đội khách xuất sắc trả lời đúng tất cả 5 câu hỏi. Cặp đôi Long Nhật - Ốc Thanh Vân tiếp nối Trương Nam Thành - Nhật Kim Anh giành chiến thắng trọn vẹn với 50 triệu đồng.
Sự xuất hiện của Long Nhật khiến không khí rất tưng bừng
Tại vòng 1 “ai là nghệ sĩ múa rối nước”, cả hai đội đều chọn đúng, tỉ số 1-1
Vòng 2 “ai là người vẽ tranh bằng kim tuyến”, hai đội tiếp tục chọn đúng, tỉ số 2-2
“Ai là người biểu diễn thiết đầu công” là người bí ẩn của vòng 3. Tại vòng này đội khách chọn đúng, đội nhà chọn sai, tỉ số 3-2 nghiêng về đội khách
Ở vòng 4 “ai là người biểu diễn” xiếc đế kiếm”, cả hai đội đều chọn đúng, tỉ số 4-3 nghiêng về đội khách
Vòng 5 “ai là người múa rồng đèn led”, cả hai đội đoán đúng, tỉ số 5-4 và chiến thắng thuộc về đội khách
Vân Sơn - Hồng Đào nói đặc biệt thích đội khách vì Long Nhật như trở lại tuổi 17 nhí nhảnh, còn Ốc Thanh Vân quá thông minh, đoán như ma đoán.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.