'Người bí ẩn': Hotboy chơi đàn tì bà khiến Thanh Thảo, Vân Sơn đòi bắt làm 'gà’

06/06/2016 10:07 GMT+7

(iHay) Thanh Thảo còn mời người bí ẩn này biểu diễn trong liveshow sắp tới của mình vì cảm phục tài năng của chàng trai 17 tuổi.

(iHay) Thanh Thảo còn mời người bí ẩn này biểu diễn trong liveshow sắp tới của mình vì cảm phục tài năng của chàng trai 17 tuổi.

Thanh Thảo và Nam Trung là đội khách của tập 11 Người bí ẩn
Tập 11 của Người bí ẩn đã lên sóng tối 5.6 trên HTV7 với sự tham gia của đội khách gồm chuyên gia trang điểm Nam Trung và ca sĩ Thanh Thảo. Khá ăn ý nhau, qua năm vòng thi, cặp đôi đã giành chiến thắng trước đội nhà và nhận giải thưởng 50 triệu đồng.
Tại vòng 2 “ai là người chơi đàn tì bà”, sau khi đặt câu hỏi xoay quanh các kiến thức về thang cung, cả hai đội không khó để đoán ra người bí ẩn. Tuy đều chọn số 2 nhưng Thanh Thảo và Vân Sơn đều đặt mối nghi ngờ cho nhân vật số 5. Trước sự "nghi ngờ" của bạn chơi, Nam Trung kiên quyết không thay đổi lựa chọn.
Người bí ẩn là nhân vật số 2, bạn Cao Bá Hưng - 17 tuổi và đang theo đuổi con đường sản xuất âm nhạc, hòa âm phối khí. Hưng đã học âm nhạc hơn 10 năm và do gia đình định hướng từ bé và cho ra nước ngoài học từ bé. Cao Bá Hưng đã đàn và hát một ca khúc tự sáng tác.
Thanh Thảo liền đề nghị mời Cao Bá Hưng biểu diễn trong liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát của Thanh Thảo. Vân Sơn và Thanh Thảo tranh nhau “bắt gà”. Trấn Thành cũng không kém cạnh, liền mời chàng trai này về liveshow của mình. Chàng trai 17 tuổi còn đem lại bất ngờ khi là đồng môn của Thanh Thảo khi cho biết là học trò nhạc sĩ Đức Trí. Đồng thời cũng chính là người hòa âm phối khí cho ca khúc Thật bất ngờ.
Tài năng trẻ này đã chinh phục toàn bộ nghệ sĩ và khán giả với tiết mục đàn Thập diện mai phục. Hồng Đào cũng tranh thủ giới thiệu hai cô con gái xinh xắn của mình đến chàng trai trẻ tài năng này.
Vòng 1 “ai là diễn viên xiếc uốn dẻo”, đội khách và đội nhà đều chọn số 2
Đúng như dự đoán của hai đội, người bí ẩn chính là bạn số 2 - diễn viên xiếc uốn dẻo Thanh Hoa, đến từ đoàn xiếc TP.HCM. Phần trình diễn uốn dẻo của 3 cô gái đến từ đoàn xiếc khiến khách mời vô cùng kinh ngạc. Trấn Thành ví các cô gái này như những nàng tiên. Tỉ số hòa 1-1
Ở vòng 2 tìm người bí ẩn “ai là người chơi đàn tì bà”, cả hai đội cùng chọn nhân vật số 2
Người bí ẩn chính là nhân vật số 2, bạn Cao Bá Hưng vừa tròn 17 tuổi. Thanh Thảo và Vân Sơn rất thích thú trước tài năng của người bí ẩn trẻ tuổi
Thanh Thảo nhận đồng môn khi cùng là học trò nhạc sĩ Đức Trí. Tỉ số hòa 2-2
Vòng 3 “ai là người phóng kim qua tấm kính”, cả hai đội cùng chọn giống nhau, người bí ẩn số 5
Người bí ẩn là võ sư Phạm Văn Phòng của môn phái Thiên Môn Đạo, hiện đang mở võ đường tại Hải Phòng. Tỉ số hòa 3-3 dành cho hai đội
Tại vòng 4 “ai là vận động viên biểu diễn patin chuyên nghiệp”, cả hai đội cùng chọn số 5
Người bí ẩn là nhân vật số 5 - Đoàn Ngọc Bảo. Ngay khi cởi bỏ lớp trang phục bên ngoài trên sân khấu để biểu diễn, Bảo đã khiến tất cả mọi người không thốt nên lời khi thấy một chân giả của mình. Chàng trai biểu diễn trượt patin rất điệu nghệ chỉ với một chân, một tay dùng để nâng chân giả nặng 3,5 kg lên. Màn biểu diễn khiến khán giả reo hò không ngừng. Tỉ số tiếp tục hòa 4-4
Đoàn Ngọc Bảo đề nghị được chụp ảnh chung với các nghệ sĩ mình yêu mến
Vòng cuối cùng “ai là người biểu diễn múa đũa nghệ thuật”, đội khách chọn số 2, đội nhà chọn số 4
Người bí ẩn là bạn số 2 - Phạm Minh Tuấn đến từ trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, từng lọt vào top 20 cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance. Bộ môn múa đũa nghệ thuật này bạn được một người chị truyền lại sau khi du học ở Mông Cổ về.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.