Người bí ẩn: Hồng Đào dành tặng nụ hôn cho võ sư nằm trên bàn chông

02/05/2016 07:33 GMT+7

(iHay) Thể hiện sự khâm phục khổ luyện của “người bí ẩn”, nghệ sĩ Hồng Đào đã dành cho anh cái hôn trên má đầy trân trọng.

(iHay) Thể hiện sự khâm phục khổ luyện của “người bí ẩn”, nghệ sĩ Hồng Đào đã dành cho anh cái hôn trên má đầy trân trọng.

Hoàng Oanh và Huỳnh Anh là đội khách của tập 6 Người bí ẩn
Tập 6 của chương trình lên sóng tối 1.5 trên HTV7 với đội khách tham gia là diễn viên Huỳnh Anh và Hoàng Oanh. Đội chủ nhà vẫn là Hồng Đào và Vân Sơn kết hợp cùng MC Trấn Thành. Bên cạnh đó, những “người bí ẩn” với lời nói cũng “chặt chém” không kém mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười thú vị. Kết thúc tập 6, đội nhà giành chiến thắng thuyết phục trước đội khách với tỉ số 5 - 2 nhờ con mắt tinh tường và kinh nghiệm “gừng càng già càng cay”.
Tại vòng 3 đi tìm “ai là người có thể nằm bàn chông, đập vỡ gạch”, người bí ẩn chính là nhân vật số 2, võ sư Châu Kim Vĩnh đến từ Nhân nghĩa đường. Màn biểu diễn khiến Vân Sơn - Hồng Đào khâm phục và có những phút giây hoảng hốt. Sau màn biểu diễn võ thuật đặc sắc nằm bàn chông đập vỡ gạch, Trấn Thành, Vân Sơn và Hồng Đào đã đến đo độ cứng bụng của võ sư Châu Kim Vĩnh: cả ba dùng tay thử đấm vào bụng cứng như đá của võ sư.
Không chỉ đấm, nghệ sĩ Hồng Đào còn lấy tay nhéo thử. Khâm phục trước tài khổ luyện của anh, Hồng Đào đã xin “chị nhà” qua màn ảnh và hôn lên má của võ sư.
Trong vai trò đội khách, Hoàng Oanh cũng bị một phen “đứng hình” khi bị người bí ẩn bắt làm “chuột bạch”. Trong vòng mở màn với câu hỏi “ai là người có thể biến con chim thành trăn?", người bí ẩn được tìm ra là ảo thuật gia Thanh Sang đã hoàn toàn thuyết phục được các đội chơi và khán giả trường quay.
Để tăng thêm phần khách quan, Thanh Sang mời đội khách lên thử các trò ảo thuật, khi anh biểu diễn trò đâm kiếm xuyên qua cổ với Hoàng Oanh, cô nàng sợ tái mặt còn Huỳnh Anh cũng mắt chữ A mồm chữ O. Anh còn nói nửa đùa nửa thật “Quý vị yên tâm, tiết mục này đã diễn 10 lần chỉ bị lỗi 9 lần thôi!” khiến cho ai cũng hoang mang cho tính mạng của Hoàng Oanh. Đến màn ảo thuật biến chim thành trăn, ảo thuật gia thử cho trăn quấn lên người của Hoàng Oanh, cô nàng hét lớn vì sợ hãi và hoảng hốt.
 Phần trình diễn của võ sư Châu Kim Vĩnh khiến cả đội khách và đội nhà đều thán phục
Trấn Thành thử độ cứng chiếc bụng của võ sư
. Cả danh hài Vân Sơn cũng không bỏ qua cơ hội này
 Nghệ sĩ Hồng Đào sao khi nhéo thử đã dành tặng anh nụ hôn lên má
Tại vòng 1 “ai là người có thể biến con chim thành con trăn”, đội nhà chọn đúng, đội khách chọn sai, tỉ số là 1- 0 nghiêng về đội nhà. Hoàng Oanh sợ hãi vì bị làm “chuột bạch” để trăn quấn trên cổ
 Người bí ẩn với tài thả diều trong nhà khiến Vân Sơn và Hồng Đào thích thú ở vòng 2. Tại vòng này đội khách tiếp tục đoán sai, đội nhà đoán đúng, tỉ số 2 - 0 nghiêng về đội nhà
Cho đến vòng thứ 3 Hoàng Oanh và Huỳnh Anh vẫn chưa đoán trúng được nhân vật nào khiến Trấn Thành phải thốt lên: “Hai em phải cố lên chỉ còn một chút xíu nữa là đạt kỷ lục một đội chơi không có một điểm nào”. Kết thúc vòng 3 đội khách tiếp tục đoán sai, đội nhà đoán đúng, tỉ số 3 - 0 nghiêng về đội nhà
 Vòng 4 “ai là người chơi đàn Cello”, đội khách và đội nhà chọn đúng, tỉ số 4 - 1, nghiêng về đội nhà
 Vòng 5 “ai là người đu lụa trên không”, đội khách và đội nhà cùng đoán đúng, tỉ số cuối cùng là 5 - 2, đội nhà chiến thắng
Minh Nguyễn
Ảnh: TH
>> Vân Sơn ‘đá xoáy’ Trấn Thành chuyện hôn Hari Won ở quán ăn khuya
>> Hồ Hạnh Nhi xuất hiện rạng rỡ giữa ‘rừng sao’ Việt
>> Ngô Thanh Vân mặc style lạ dự Vietnam International Fashion Week 2016
>> Trấn Thành dỗ dành Hari Won khi bị ghép nhầm hình Mai Hồ tại HTV Awards

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.