Người bí ẩn: Cô gái đạp bàn chông bẻ cong giáo nhọn bằng yết hầu

11/05/2015 09:34 GMT+7

( iHay ) Tập 9 của chương trình Người bí ẩn 2015 lên sóng tối 10.5 đã mang đến nhiều sự thích thú cho khán giả.

(iHay) Tập 9 của chương trình Người bí ẩn 2015 lên sóng tối 10.5 đã mang đến nhiều sự thích thú cho khán giả. Trong vai trò đội khách, Tóc Tiên và Isaac đã mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười thú vị với phần đối đáp dễ thương, hài hước.

Hai gương mặt đang được khán giả yêu mến Tóc Tiên và Isaac đã có một “trận” so kè quyết liệt với “vợ chồng Sáu Bảnh” khi tỉ số luôn bám sát nhau. Kết quả cả hai đội hòa 3 - 3 với chiến thắng thuộc về đội khách theo luật của chương trình.
Người bí ẩn: Isaac, Tóc Tiên dùng vẻ dễ thương ‘vượt’ mặt Hoài Linh, Việt Hương 1Tóc Tiên và Isaac phối hợp rất ăn ý với nhau trong vai trò đội khách Người bí ẩn
Gây ấn tượng với khán giả trong tập này là sự xuất hiện của cô gái đứng trên bàn chông dùng yết hầu bẻ cong ngọn giáo. Trong phần biểu diễn, do sợ mặt sàn sân khấu trơn nên chị Ngọc Dư đã nhờ Hoài Linh và Isaac hỗ trợ giữ chặt bàn chông để chị yên tâm dùng yết hầu bẻ cong lưỡi giáo. Cả hai nghệ sĩ đã nhiệt tình trợ giúp chị hoàn thành phần biểu diễn.
Bên cạnh đó sự xuất hiện của một chú gấu biết khiêu vũ trên sân khấu đã mang đến nhiều sự thích thú cho khán giả và cả ban giám khảo.
Trong tập này các đội còn cùng nhau tìm ra người có khả năng trồng cây chuối, nghệ sĩ múa mâm chuyên nghiệp và nghệ sỹ đàn môi.
Người bí ẩn: Isaac, Tóc Tiên dùng vẻ dễ thương ‘vượt’ mặt Hoài Linh, Việt Hương 2Tóc Tiên với mái tóc lạ rất đáng yêu 
Người bí ẩn: Isaac, Tóc Tiên dùng vẻ dễ thương ‘vượt’ mặt Hoài Linh, Việt Hương 4Khoảnh khắc cười hết ga của hai ca sĩ đang được khán giả yêu mến hiện nay sau chương trình The Remix
Người bí ẩn: Isaac, Tóc Tiên dùng vẻ dễ thương ‘vượt’ mặt Hoài Linh, Việt Hương 5Isaac kiểm tra ngọn giáo của “siêu nhân”
Người bí ẩn: Isaac, Tóc Tiên dùng vẻ dễ thương ‘vượt’ mặt Hoài Linh, Việt Hương 6 Hoài Linh và Isaac trợ giúp “siêu nhân” Ngọc Dư hoàn thành phần trình diễn
Người bí ẩn: Isaac, Tóc Tiên dùng vẻ dễ thương ‘vượt’ mặt Hoài Linh, Việt Hương 7 Chú gấu biết khiêu vũ xuất hiện trên sân khấu
Người bí ẩn: Isaac, Tóc Tiên dùng vẻ dễ thương ‘vượt’ mặt Hoài Linh, Việt Hương 8 Isaac tò mò với nghệ sĩ đàn môi

Minh Nguyễn
Ảnh: Lê Nhân

>> Việt Hương, Hoài Linh làm Isaac, Tóc Tiên phiên bản ‘lỗi’
>> Người bí ẩn: Rớt nước mắt với cậu bé để xe máy chở 5 cán qua người
>> Người bí ẩn: Việt Hương ‘đá đểu’ nạn khoe của, câu like trên Facebook
>> Người bí ẩn: Công Vinh ‘dạy’ Thủy Tiên tuyệt chiêu tìm ‘người bí ẩn’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.