Người bí ẩn: Chi Pu 'không tin tưởng' Bê Trần

18/04/2016 09:09 GMT+7

Tập 4 Người bí ẩn phát sóng ngày 17.4 với sự tham gia của hai khách mời là Chi Pu và Bê Trần.

Tập 4 Người bí ẩn phát sóng ngày 17.4 với sự tham gia của hai khách mời là Chi Pu và Bê Trần.

Đội khách gồm Chi Pu và Bê TrầnĐội khách gồm Chi Pu và Bê Trần
Bị các nhân vật người bí ẩn lừa ngoạn mục, đội khách liên tục thua nên Chi Pu đã lên tiếng nhờ vả đội nhà vì “em không tin tưởng người chơi, bạn của em nữa rồi”.
Không có nhiều lợi thế về kinh nghiệm nhận biết người bí ẩn, cả Chi Pu và Bê Trần liên tiếp đưa ra những phán đoán sai và bị đội nhà dẫn trước 2 - 0 ở hai thử thách tìm vận động viên cử tạ và người chơi trống thép. Chi Pu đơn thuần đưa ra lựa chọn vì người bí ẩn trả lời được những câu hỏi cô đưa ra nghe có vẻ đúng và “em nghe theo anh Bê Trần”. MC Trấn Thành lên tiếng nhắc nhở vì sự “ngây thơ” của Chi Pu.
Đến vòng thứ 3, Chi Pu đổi chiến thuật quay sang với vẻ mặt đáng thương “nhờ vả” đội nhà “Anh chị chỉ cho em bí quyết để nhìn ra người bí ẩn với vì em không tin tưởng người chơi, bạn của em nữa rồi”. Bê Trần thì lại quả quyết “Khi em bằng tuổi anh chị ấy thì tự khắc sự trải đời của em được như vậy, em sẽ hiểu mọi người hơn”. Trấn Thành đùa Chi Pu: “Em là em phải tin Gil Lê chứ em tin Bê Trần sao em thắng được”, Chi Pu bật lại bằng một tràng… tiếng Hàn “trả đũa” Trấn Thành. Với việc đoán đúng người bí ẩn biết kungfu xuyên tâm thủ, đội khách rút ngắn khoảng cách còn 1 - 3 so với đội nhà.
Chị Nguyễn Thị Hồng - vận động viên Para Games luôn lạc quan với nụ cười rất tươi
Có thể gọi là may mắn khi ở vòng thi thứ 4 tìm người có thể bịt mắt tạo hình bong bóng nghệ thuật, Chi Pu nhận ra “người quen” nên chắc chắn vào lựa chọn của mình và rút ngắn khoảng cách với đội nhà còn 3 - 2.
Tuy nhiên, ở vòng thi cuối cùng với thử thách tìm ra người múa sư tử trên quả cầu, dù đội nhà có nhắc nhở nhưng Chi Pu và Bê Trần vẫn nhất quyết tin người có thể trả lời tốt câu hỏi là người bí ẩn. Kết quả chung cuộc đội nhà chiến thắng với tỉ số 4 -2.
Đội nhà giành phần thưởng 5 triệu đồng cho người múa sư tử trên quả cầu và đội nhà gửi tặng giải thưởng 5 triệu cho vận động viên cử tạ.
Nghệ sĩ Tấn Vũ - người chơi trống thép bằng tay mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả
Cả hai đội đều chọn đúng võ sư kungfu xuyên tâm thủ
Đội khách và đội nhà trao quà cho nhóm người bí ẩn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.