Người bí ẩn 2015: Việt Hương 'đo ván' Lâm Vĩnh Hải nhờ bước nhảy

08/06/2015 08:18 GMT+7

(TNO) Dù có nhiều kiến thức về vũ đạo nhưng Lâm Vĩnh Hải và Đông Nhi lại 'thua đậm' đội của Hoài Linh, Việt Hương trong phần tìm kiếm vũ công chuyên nghiệp.

(TNO) Dù có nhiều kiến thức về vũ đạo nhưng Lâm Vĩnh Hải và Đông Nhi lại “thua đậm” đội của Hoài Linh, Việt Hương trong phần tìm kiếm vũ công chuyên nghiệp.

Việt Hương phấn khích vì chiến thắng quán quân Thử thách cùng bước nhảy trong thử thách tìm ra vũ công chuyên nghiệp
Bên cạnh đội nhà quen thuộc là Việt Hương và Hoài Linh, tập 13 của chương trình Người bí ẩn 2015 còn có sự góp mặt của đội khách Đông Nhi và Lâm Vĩnh Hải.
Khác với các tập phát sóng trước, tập 13 hạn chế các tiết mục rùng rợn. Thay vào đó, chương trình khá “ưu ái” cho đội khách khi đưa vào các thử thách thiên về chuyên môn nhảy múa và ca hát.
Điều đáng nói, dù có kiến thức chuyên sâu về nhảy múa nhưng quán quân Thử thách cùng bước nhảy Lâm Vĩnh Hải đành chào thua diễn viên hài Việt Hương.
Theo Lâm Vĩnh Hải, người thực hiện những bộ môn như múa nhện hoặc múa bọ ngựa thường có phong cách rất quái. Đội khách cũng căn cứ vào giày của nhóm người bí ẩn để chọn ra nhân vật chính xác nhất. Đông Nhi cho rằng đôi giày càng cũ thì đó là giày của vũ công chuyên nghiệp.
Màn trình diễn múa nhện độc đáo khiến khán giả biết thêm về một thể loại mới trong lĩnh vực nhảy múa
Trong khi đó, “tay ngang” Việt Hương và Hoài Linh lại căn cứ vào cách vung tay của nhân vật để đoán ai là người bí ẩn.
Cuối cùng, đội Việt Hương thắng bất ngờ và chính thức “đo ván” được Lâm Vĩnh Hải. Việt Hương đã đứng dậy hô to: “Tôi đã thắng Lâm Vĩnh Hải rồi!” khiến cho chàng vũ công càng thêm xấu hổ.
Cũng trong tập 13, khán giả được diện kiến nam ca sĩ trình diễn ca khúc trong phim Cầu vồng không sắc. Sau khi cởi bỏ lớp hóa trang, cả hai đội đều phải ngạc nhiên trước ngoại hình sáng sân khấu của nam ca sĩ. Đây cũng là lần đầu tiên, chàng trai này xuất hiện trên sân khấu từ sau thành công của bộ phim.
Ngoài ra, tập 3 cũng có nhiều thử thách thú vị khác như người có khả năng xoay bóng bằng 10 ngón tay, người huấn luyện chim đại bàng chuyên nghiệp, người nuốt cá kèo sống…
Tập 14 của chương trình sẽ tiếp tục được phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 14.6 trên kênh HTV7.
Nam ca sĩ trình diễn ca khúc trong bộ phim Cầu vòng không sắc
Màn nuốt cá kèo sống khiến Đông Nhi và Lâm Vĩnh Hải hoảng sợ. Đây là lần đầu tiên hai nghệ sĩ trẻ đến với chương trình. Bởi kinh nghiệm non nớt nên đội nhà Việt Hương và Hoài Linh dễ dàng giành chiến thắng.
Khán giả thích thú trước nhân vật có công việc huấn luyện chim đại bàng. Anh cũng là người sở hữu một trong những con đại bàng quý hiếm trên thế giới
Hoài Linh và Việt Hương thử sức với công việc này nhưng nhanh chóng thất bại
Phần xoay banh độc đáo của vũ công
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.