Người bí ẩn 2015: Minh Hằng hét toáng vì người dùng đầu đóng đinh

06/04/2015 05:55 GMT+7

(TNO) Lần đầu tiên tham gia chương trình, nữ diễn viên không khỏi sửng sốt và hét toáng lên trước các phần biểu diễn nguy hiểm và đầy kịch tính của những Người bí ẩn trong tập 4 phát tối 5.4 trên HTV7.

(TNO) Lần đầu tiên tham gia chương trình, nữ diễn viên không khỏi sửng sốt và hét toáng lên trước các phần biểu diễn nguy hiểm và đầy kịch tính của những Người bí ẩn trong tập 4 phát tối 5.4 trên HTV7.

Nữ diễn viên - ca sĩ Minh Hằng không kiềm chế được sự hoảng sợ trước những màn trình diễn nguy hiểm của Người bí ẩn
Người bí ẩn 2015 – chương trình nhằm tôn vinh những tài năng hiếm có thông qua những hình thức hài hước, thú vi do các nghệ sĩ hài tạo ra. Tuần này, cùng chơi với đội nhà Hoài Linh và Việt Hương là cặp đôi Trường Giang – Minh Hằng.
Từng tham gia chương trình ở mùa trước , Trường Giang đã quá quen với những tình huống bất ngờ do người chơi tạo ra. Riêng đối với Minh Hằng, lần đầu tiên đến với chương trình, nữ diễn viên đôi lúc đã không kiềm được cảm xúc sợ hãi trước những màn biểu diễn nguy hiểm.
Trong đó, nổi bật là tiết mục đóng đinh bằng tay không và đầu của Người bí ấn Bảo Cường. Sau khi MC Trấn Thành thông báo Người bí ẩn tiếp theo sẽ có khả năng đóng đinh bằng tay, nhóm Người bí ẩn đã ra sức đánh lừa người chơi.
Hoài Linh, Trường Giang đã dành ra những câu hỏi về chuyên môn để tìm ra Người bí ẩn thật sự. Cuối cùng, chương trình đặt ra một phép thử khi buộc nhóm Người bí ẩn đóng đinh bằng tay không vào tấm ván. Sau màn trình diễn, đội nhà Hoài Linh chọn nhân vật số 3, Minh Hằng-Trường Giang chọn số 4 vì đội khách cho rằng người ở vị trí số này có nội công rất ‘thâm hậu’.
Tấm màn được vén khi người ở vị trí số 4 chỉ là người bán hủ tíu gõ, riêng đội nhà chiến thắng vì ở vị trí số 3 là người có khả năng đóng đinh bằng tay không Bảo Cường – người đã từ tham dự cuộc thi Tìm kiếm tài năng Châu Á và gây được tiếng vang mạnh mẽ với khả năng đặc biệt này. Hoài Linh cũng nhanh chóng nhận ra khi anh cởi bỏ lớp hóa trang vì đây là gương mặt đã khá quen với làng giải trí.
Anh Bảo Cường trình diễn khả năng đóng đinh bằng tay không
 
Không chỉ có Minh Hằng mà Việt Hương, Trấn Thành, Hoài Linh đều rất căng thẳng trước màn biểu diễn này
 
Ngay lập tức, tài nhân Bảo Cường cũng ‘chiêu đãi’ khán giả và những người chơi khả năng đặc biệt của mình. Anh dùng tay không đóng những cây đinh lớn trên miếng gỗ dày. Anh còn dùng nhiều tấm gỗ ghép lại để đóng. Bảp Cường chia sẻ, anh đã tập luyện kungfu trong suốt 12 năm và đây là một trong những tiết mục mà anh biểu diễn.
Chưa dừng ở đó, Bảo Cường còn dùng đầu mình để đóng cây đinh vào ván. Cả trường quay đều thót tim trước phần trình diễn nguy hiểm này. Riêng Minh Hằng đã la hét và hoảng loạn thực sự, nữ diễn viên nép người vào Trường Giang cho đến khi màn trình diễn này kết thúc.
Cũng trong tập 4, chương trình khiến người xem không khỏi trầm trồ những những tài năng đặc biệt của Người bí ẩn. Nổi bật là anh Xuân Diệu – người có khả năng thổi bong bóng, bánh xe, huýt sáo, thổi sữa,… bằng mắt. Được biết, anh từng được công nhận kỷ lục Việt Nam với khả năng đặc biệt này.
Cũng trong tập 4, chương trình còn giới thiệu cho người xem tài năng của những người huấn luyện xiếc khỉ, sự khéo léo của những nghệ sĩ vẽ tranh phun sơn hay người có khả năng chơi đàn đing goong.
Những tập tiếp theo của chương trình Người bí ẩn sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ chủ nhật hàng tuần trên sóng HTV7.
Anh Xuân Diệu với khả năng thổi bong bóng bằng mắt
Huỳnh Thái An - 19 tuổi sinh viên trường Đại học Đồ họa ứng dụng đã vẽ bức tranh sơn với logo chương trình
Hoài Linh thích thú với kỹ thuật độc đáo của người huấn luyện xiếc khỉ
Anh Mai Thanh Sơn - giảng viên khoa âm nhạc dân tộc tại Nhạc viện TP.HCM đang trình diễn đàn Đing goong
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.