'Người bà ấm áp' Kim Ji Young qua đời

19/02/2017 16:05 GMT+7

Nữ diễn viên Kim Ji Young, người thường xuyên đảm nhận các vai bà nội hài hước, vui tính nhưng có tấm lòng ấm áp trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc vừa qua đời vì ung thư phổi.

Soompi ngày 19.2 dẫn lời con gái Kim Ji Young cho biết bà ra đi vào sáng 17.2, thọ 79 tuổi.
"Mẹ tôi đã chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi hai năm nay. Bà không nói cho ai biết bệnh tình của mình và vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật trong khi chữa bệnh. Nhưng vào ngày 17.2, bệnh tình của bà trở nặng và bà ra đi vào buổi sáng cùng ngày", con gái Kim Ji Young nói.
Con gái của nữ diễn viên quá cố còn tiết lộ hai tháng trước, mẹ của cô đã chấp nhận nhập viện điều trị nhưng sau đó bà nói rằng bà có một dự án mới và bắt đầu luyện tập với một niềm say mê khó tả. Nhưng buồn thay, dự án này có thể khởi quay vào tháng 5 nhưng Kim Ji Young thì không còn nữa.
Kim Ji Young là một diễn viên gạo cội của Hàn Quốc. Bà bắt đầu tham gia hoạt động nghệ thuật từ năm 1958 và bền bỉ với nghề từ đó cho đến khi trút hơi thở cuối cùng.
Trong sự nghiệp của mình, bà đã đóng cả trăm bộ phim từ điện ảnh cho đến truyền hình. Dù đa số chỉ là vai phụ nhưng khán giả luôn nhớ đến bà qua các vai người bà vui tính, nói nhiều. Đặc biệt, Kim Ji Young có tài nói giống y chang nhiều thứ tiếng địa phương của Hàn Quốc.
Ngoài đóng phim, bà còn là đồng tác giả của cuốn sách Superstar xuất bản năm 2011. Bà từng nhận Giải thưởng đặc biệt của Grand Bell Awards 1981 và giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại KBS Drama Awards 2005.
Năm 2016, bà tham gia hai phim truyền hình Dear My FriendsHey Ghost, Let's Fight của đài truyền hình cáp tvN. Đây cũng là hai tác phẩm cuối cùng trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Ji Young.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.