Ngự Bình đoạt quán quân 'Quý ông hoàn hảo 2019'

Thành Long
Thành Long
21/04/2019 13:17 GMT+7

Trong đêm chung kết chương trình Q uý ông hoàn hảo phát sóng tối 20.4, chàng trai 22 tuổi đến từ Kiên Giang đã xuất sắc giành chiến thắng trong sự ủng hộ của khán giả.

Trong đêm thi, Ngự Bình tranh tài cùng 4 chàng trai khác gồm Công Phát (23 tuổi), Lâm Nguyễn (25 tuổi), Minh Triết (25 tuổi) và Lưu Đông (26 tuổi). Nhóm thí sinh trải qua bốn phần thi gay cấn dưới sự giám sát của dàn giám khảo là người mẫu Phi Thanh Vân, ca sĩ Miko Lan Trinh và diễn viên Tuyền Mập cùng hơn 400 quý cô có mặt tại trường quay.
Ngự Bình là chàng trai được đánh giá cao trước khi đêm chung kết diễn ra. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong độ, anh còn ghi điểm với khán giả bởi khả năng xử lý tình huống khéo léo. Điển hình là trong một vòng thi, nam thí sinh vào vai một ông bố chứng kiến cảnh con gái bỗng có thai với thầy giáo gia sư tại nhà. Bằng sự nhạy bén của mình, chàng trai Kiên Giang chọn cách đối thoại với thầy giáo và đả kích lòng tự trọng của người này bằng câu hỏi: "Anh biết anh đã được học như thế nào để được làm một người thầy không?" trong sự ủng hộ của khán giả.
Ngự Bình xử lý khéo léo trước tình huống ban tổ chức đặt ra Ảnh: BTC
Cách làm này của Ngự Bình được đánh giá là văn minh nhưng hơi thiếu quyết liệt để trừng phạt kẻ tội đồ. Về phần đứa con, Ngự Bình chọn cách giữ lại cái thai và sẽ dạy cho con gái cách để làm quen với những thay đổi trong cơ thể. Tuy nhiên sự non nớt của một chàng trai trẻ khiến Ngự Bình không nghĩ đến những tai biến có thể xảy ra với một đứa trẻ mang thai và sinh con ở tuổi vị thành niên. Nhận xét về cách xử lý của Ngự Bình, Miko Lan Trinh nói: “Bạn cần có sự quyết liệt của một người cha và cần có kiến thức nhiều hơn để bảo vệ con gái mình”.
Tuy nhiên, phần xử lý tình huống này lại giúp Ngự Bình được đánh giá cao. Anh nhận được sự ủng hộ của ban giám khảo và hơn 400 quý cô tại trường quay để đăng quang Quý ông hoàn hảo mùa 3 và nhận giải thưởng trị giá 150 triệu đồng. Danh hiệu á quân 1 thuộc về Lâm Nguyễn, á quân 2 là Lưu Đông. Hai thí sinh Minh Triết và Công Phát đoạt á quân 3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.