Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh 'nối lại tình xưa'

13/11/2017 13:54 GMT+7

Tài tử Đài Loan Ngôn Thừa Húc vừa bị phát hiện bí mật tới Kuala Lumpur (Malaysia) gặp gỡ Lâm Chí Linh.

Theo China News, Ngôn Thừa Húc đã bị phát hiện một mình xuất hiện tại sân bay Kuala Lumpur (Malaysia), không hề mang vệ sĩ hay người quản lý đi cùng như mọi lần. Cũng cùng thời gian này, ngôi sao giải trí Đài Loan, siêu mẫu Lâm Chí Linh cũng đang dự sự kiện tại đây và nán lại ở thêm ngoài lịch trình làm việc.
Cả hai đã bị paparazzi bắt gặp cùng kéo va ly vào khách sạn trong điệu bộ thân mật. Cả hai đều mặc trang phục đen, đội mũ lưỡi trai để tránh chú ý. Đây là một tin mừng cho khán giả hâm mộ hai người vì cả hai từng có thời gian dài quen nhau.
Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh “nối lại tình xưa”?1
Lâm Chí Linh bị bắt gặp cùng Ngôn Thừa Húc tại khách sạn ở Malaysia
Mối tình của cặp trai tài gái sắc này được phát hiện từ năm 2001 tuy nhiên đã rạn nứt từ năm 2005. Lâm Chí Linh dù được nhiều đấng mày râu săn đón nhưng vẫn độc thân từ sau khi chia tay với Ngôn Thừa Húc.
Được biết lý do chia tay lúc đó là bởi Ngôn Thừa Húc chưa đủ độ chín chắn, chưa biết cách chăm sóc bạn gái đúng mực.
Sau khi bị phát hiện hẹn hò ở Malaysia, cả Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh đều ngỏ lời cám ơn người hâm mộ và xin mọi người không gian riêng tư.
Theo nguồn tin của bạn bè thân thiết của cặp đôi này, Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh sau khi “nối lại tình xưa” đã đặc biệt nghiêm túc suy tính đến việc kết hôn vào năm tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.