Ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan đưa vợ đến Hội An du lịch

20/11/2017 13:10 GMT+7

Hai vợ chồng Chân Tử Đan và Uông Thi Thi chia sẻ những khoảnh khắc cùng nhau tận hưởng cảnh đẹp và thưởng thức những món ăn đặc sắc tại phố cổ Hội An.

Mới đây, trang Instagram của nam diễn viên Hồng Kông Chân Tử Đan vừa đăng tải đoạn clip ghi lại giây phút thư giãn của anh và vợ khi đến nghỉ dưỡng tại Hội An, Việt Nam.
Ngôi sao Diệp Vấn chia sẻ: “Hãy tạm gác qua những lịch trình bận rộn và tận hưởng thời gian với những người mà bạn yêu thương. Một trong những cách hay ho nhất để làm điều đó chính là khám phá những vùng đất mới và thưởng thức ẩm thực địa phương”.
Chân Tử Đan cho biết đây là lần đầu tiên anh đến Việt Nam và cũng rất lâu rồi anh mới dành thời gian đưa vợ đi du lịch. Sau khi những hình ảnh vui chơi, ăn uống được chia sẻ, rất nhiều fan Việt Nam của ngôi sao hành động đã vào trang cá nhân của hai vợ chồng anh để thể hiện sự hiếu khách. 
Chân Tử Đan cùng vợ du lịch tại Hội An. Ảnh: Instagram Chân Tử Đan
Trong đoạn video, có thể thấy tài tử 54 tuổi cùng Uông Thi Thi đã cùng nhau trải nghiệm những đặc sản nổi tiếng nhất của Hội An như cơm gà, bánh mì, phở. Cả hai diện đồ thoải mái và dạo phố phường.
Đây có lẽ là chuyến du lịch của anh cùng gia đình sau một thời gian dài chăm chỉ làm việc. Trong năm 2017 vừa qua, Chân Tử Đan đã hoạt động hết công suất để cho ra đời những sản phẩm được công chúng đón nhận như phần mới nhất của sê ri xXx có tựa Return of Xander Cage và bộ phim mới phát hành Chasing the Dragon (tựa Việt: Trùm Hương Cảng) đang trình chiếu tại Việt Nam.
Ngoài ra anh còn hai dự án nữa là American Revenge đang trong giai đoạn tiền sản xuất và Iceman II do Chân Tử Đan thủ diễn chính và làm đạo diễn. Trong đó, American Revenge là tác phẩm hành động, giật gân hợp tác với Mỹ và là bộ phim Hollywood đầu tiên do Chân Tử Đan thủ vai chính.
Cả hai ăn phở và bánh mì khi đến Hội An. Ảnh: Instagram Uông Thi Thi
Chân Tử Đan gặp gỡ Uông Thi Thi năm 2003. Cả hai tổ chức đám cưới chỉ sau ba tháng hẹn hò. Bà xã của nam diễn viên là người nổi tiếng xinh đẹp và giàu có. Năm 2000, Uông Thi Thi giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu quốc tế Trung Hoa tại Toronto (Canada). Cô còn là con gái của đại gia kim cương trong giới Hoa Kiều tại Canada.
Trước khi tới với người vợ thua anh 18 tuổi, Chân Tử Đan từng kết hôn với Lương Tịnh Từ, một diễn viên kém tiếng vào năm 1993. Cả hai ly hôn vào năm 1995.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.