Ngôi sao truyền hình Anh gây sốc vì lộ clip hít ma túy

28/11/2016 18:54 GMT+7

(iHay) Cảnh hút ma túy của người đẹp Olivia Bentley đã bị một người cùng tham gia buổi tiệc với cô ghi lại và phát tán.

(iHay) Cảnh hít ma túy của người đẹp Olivia Bentley đã bị một người cùng tham gia buổi tiệc với cô ghi lại và phát tán.

Olivia Bentley và cảnh vô tư hít ma túy ở một bữa tiệc bị ghi lại và phát tán - Ảnh: REX/Shutterstock/Chụp màn hình clip
Con cưng của chương trình truyền hình thực tế Made In Chelsea đang bị khán giả la ó vì lộ clip cho thấy cảnh ăn chơi quá trớn của mình. Trong video trang Mirror mới đăng tải có thể thấy hình ảnh người đẹp tóc vàng Olivia Bentley vô tư hít ma túy ở một bữa tiệc.
Cảnh quay khá chi tiết ghi lại hành động của cô khi hít cocaine trực tiếp từ mặt bàn bẩn. Ngôi sao truyền hình thực tế 22 tuổi tỏ ra rất thoải mái và... thành thục. Cô sử dụng tờ tiền giấy hít hết số ma túy và còn dùng ngón tay vét hết những gì sót lại rồi liếm nó.
Vừa “chơi” thuốc, Olivia Bentley còn tỏ ra kiêu căng, không ngại khoe khoang về sự nổi tiếng của mình trước những người cùng tham gia tiệc. Cô cao giọng: “Tôi đang tham gia chương trình truyền hình mà người ta lúc nào cũng viết về nó. Tôi khá là thích đọc các bài viết”.
Một nhân chứng chia sẻ trên The Sun: “Cô ta trơ tráo “chơi” thuốc ngay trước mặt một phòng đầy người. Tôi không thể tin được chuyện xảy ra”.
Khán giả đặt câu hỏi liệu chương trình Made in Chelsea có mất đi một thành viên? - Ảnh: Chụp màn hình
Nguồn tin cho biết thêm: “Có khoảng 30 người ở đó lận. Vì đó là Chelsea mà, nên cô ấy quen biết hầu hết họ nhưng cũng có người cô ấy không quen chứ. Cô ấy sẽ hối tiếc nếu bị “đá” khỏi chương trình”.
Olivia Bentley lần đầu tiên xuất hiện trên Made in Chelsea hồi đầu năm nay. Channel 4, đơn vị sản xuất, phát hành Made in Chelsea chưa bình luận gì về tương lai của cô nàng ở chương trình.
Tờ Mirror nói họ đã liên hệ với đại diện của Olivia để nghe lời giải thích về sự việc nhưng chưa thấy phản hồi nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.