Ngôi sao ‘Thiên long bát bộ’ lấy vợ lần hai

12/11/2015 09:34 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên trong phim Thiên long bát bộ Phàn Thiếu Hoàng vừa đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh cưới chụp cùng vợ là nữ diễn viên Giả Hiểu Thần của TVB sau ba năm hẹn hò, Chinatimes đưa tin ngày 11.11.

(TNO) Nam diễn viên trong phim Thiên long bát bộ Phàn Thiếu Hoàng vừa đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh cưới chụp cùng vợ là nữ diễn viên Giả Hiểu Thần của TVB sau ba năm hẹn hò, Chinatimes đưa tin ngày 11.11.

Ngôi sao ‘Thiên Long Bát Bộ’ lấy vợ ở tuổi tứ tuần Bức ảnh cưới được Phàn Thiếu Hoàng chia sẻ - Ảnh từ trang cá nhân của nhân vật
Kèm theo bức ảnh cưới, nam diễn viên 43 tuổi không giấu được niềm hạnh phúc: “Chúng tôi đã kết hôn. Cảm ơn những lời chúc phúc của mọi người trong ngày vui này”.
Người đẹp Giả Hiểu Thần cũng bày tỏ tình cảm dành cho chồng mới cưới trên trang cá nhân của cô: "Anh ấy giờ đã là người đàn ông của tôi. Sau này dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, tôi vẫn sẽ luôn bên cạnh anh ấy".
Nhiều đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi, trong đó có cả tài tử Tào Vĩnh Liêm và “tiểu long nữ” Lý Nhược Đồng.
Cặp đôi Phàn Thiếu Hoàng - Giả Hiểu Thần gặp nhau lần đầu trong tiệc cưới con trai Hồng Kim Bảo. Ngay lần đầu gặp gỡ, họ đã sớm tìm được tiếng nói chung dù cách nhau 9 tuổi.
Phàn Thiếu Hoàng đã kết hôn một lần ở tuổi 23 và có hai con. Năm 2012, anh công khai hẹn hò với nữ diễn viên Giả Hiểu Thần. Nam tài tử nhấn mạnh rằng anh đã chia tay vợ trước đó và Giả Hiểu Thần không phải là kẻ thứ ba.
Nam diễn viên cũng xin báo chí đừng đến nhắc đến vợ cũ cùng hai con của anh hiện đang sống tại Hồng Kông.
Giả Hiểu Thần từng chia sẻ rằng cô biết quá khứ của Phàn Thiếu Hoàng nhưng vẫn tin tưởng anh: “Tôi cảm thấy khủng khiếp vào thời điểm mọi người đều khẳng định tôi là kẻ thứ ba. Tuy nhiên, anh ấy đã giải thích mọi chuyện. Mỗi người đều có quá khứ, tôi yêu anh ấy và sẽ tha thứ cho quá khứ của anh ấy. Vì anh ấy là nghệ sĩ nên giới truyền thông khai thác theo cách này, trong thực tế thì nó không phức tạp như thế”.
Phàn Thiếu Hoàng là một trong số ít những sao nam có võ công thực thụ của TVB. Năm 1997, anh vào vai Hư Trúc trong Thiên long bát bộ bên cạnh Lý Nhược Đồng, Trần Hạo Dân, Huỳnh Nhật Hoa và nhanh chóng trở thành sao hạng A.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.