Ngôi sao 'Sắc giới' - Thang Duy trở lại màn ảnh Việt với phim cổ trang đầu tay

P.C.Tùng
P.C.Tùng
20/12/2019 16:22 GMT+7

Nữ diễn viên Thang Duy vừa trở lại với công chúng Việt Nam qua bộ phim truyền hình Đại Minh Phong Hoa cùng những nghệ sĩ danh tiếng của phim ảnh Trung Quốc .

Bộ phim Đại Minh Phong Hoa lấy bối cảnh triều đại nhà Minh trong lịch sử Trung Quốc. Năm đầu triều Minh Vĩnh Lạc, phu phụ Ngự Sử Đại Phu Cảnh Thanh bị Thành Tổ Chu Đệ tàn sát cả tộc. Trưởng nữ Man Thù được Tôn Trung cứu đi, được nuôi nấng dưới cái tên Tôn Nhược Vi (Thang Duy đóng).

Thang Duy trong tạo hình cổ trang phim Đại Minh Phong Hoa

Vì nghĩa lớn bỏ thù riêng
Nhiều năm sau, thế lực ngầm "Thanh Chính giáo" chi phối Tôn Nhược Vi, âm mưu gả cho Hán vương dã tâm bừng bừng. Thế nhưng, vì cơ duyên mà cô lại bị gả vào Đông cung, trở thành phi tần của hoàng thái tôn Chu Chiêm Cơ từng ngẫu nhiên quen biết.
Sau khi vào cung, Tôn Nhược Vi ôm mối thù giết cha, mối hận tàn sát cả tộc lại hiểu được nỗi thống khổ của bách tính trong thiên hạ. Nàng nhìn thấy những tranh đấu âm hiểm chốn cung đình, dần dần trở nên trưởng thành hơn cũng bắt đầu động lòng với Chu Chiêm Cơ tâm địa thiện lương.
Cuối cùng, Tôn Nhược Vi từ bỏ lòng thù hận, phò tá Chu Chiêm Cơ bước lên ngôi vị hoàng đế, vì hạnh phúc và an bình của người trong thiên hạ.
Sau khi Chu Chiêm Cơ đột ngột qua đời, Tôn Nhược Vi lại lần lượt trải qua hai đời hoàng đế là Chu Kỳ Trấn và Chu Kỳ Ngọc. Nàng dùng chính sự thông tuệ và khí phách của mình giải cứu vương triều Đại Minh vượt qua vô số sóng gió nguy nan dùng nhân đức thu phục thiên hạ.

Nhan sắc, diễn xuất của Thang Duy ở tuổi 40 được đông đảo người xem khen ngợi

Trở lại đóng phim truyền hình sau 12 năm
Nữ diễn viên Thang Duy sinh năm 1979 nổi tiếng với vai diễn Vương Giai Chi trong bộ phim Sắc giới của đạo diễn Lý An, đóng cặp cùng tài tử Lương Triều Vỹ.
Vương Giai Chi cũng là vai diễn điện ảnh đầu tay đưa Thang Duy đến với nghiệp diễn xuất, giúp cô được giới phê bình đánh giá cao và giành giải thưởng “Diễn viên mới xuất sắc nhất” tại giải Kim Mã năm 2007.
Trong Sắc giới, Thang Duy có nhiều “cảnh nóng” cùng với nam diễn viên Lương Triều Vỹ, gây chấn động giới phim ảnh thời điểm bấy giờ. Cũng chính vì thế, Thang Duy bị khán giả Trung Quốc quay lưng và bị chính phủ Trung Quốc cấm vận hình ảnh trong nhiều năm.
 Đại Minh Phong Hoa là bộ phim truyền hình sau 12 năm kể từ bộ phim Phụ nữ không khóc của Thang Duy vào năm 2007. Trở lại với công chúng, cô tiếp tục thử thách bản thân khi lần đầu tham gia bộ phim truyền hình cổ trang mang yếu tố lịch sử Đại Minh Phong Hoa với vai diễn Tôn Nhược Vi – nhân vật gây phong vũ trong lịch sử Trung Quốc.
Khán giả yêu thích phim ảnh đang rất tò mò, liệu một diễn viên ghi dấu thành công với các vai diễn điện ảnh và quá lâu mới trở lại sẽ chuyển mình như thế nào trong một vai diễn truyền hình lịch sử phức tạp, đòi hỏi sức nặng cảm xúc xuyên suốt bộ phim.
Những tạo hình đầu tiên của Thang Duy trong phim cho khán giả cảm nhận về một người phụ nữ phong kiến chốn hậu cung mang nặng tâm tư khi bị cuốn vào những chính biến của quyền lực vương triều.

Đại Minh Phong Hoa có sự tham gia  diễn xuất của những nghệ sĩ danh tiếng của phim ảnh Trung Quốc

Song hành cùng Thang Duy trong Đại Minh Phong Hoa là nam diễn viên Chu Á Văn. Anh là nam diễn viên thực lực của màn ảnh Hoa Ngữ. Trong phim, anh vào vai Chu Chiêm Cơ - Minh Tuyên Tông văn võ song toàn.
Không chỉ sở hữu dàn diễn viên thực lực, bộ phim còn có những tên tuổi mới đang lên như Trương Nghệ Hưng, nam diễn viên sinh năm 1991, thành viên của nhóm EXO.
Đại Minh Phong Hoa với ngôi sao Thang Duy dài 62 tập, 45 phút/tập, đang lên sóng độc quyền trên Dịch vụ xem phim theo yêu cầu, có bản quyền Fim+. Khán giả có thể xem không cần đăng ký 3 tập đầu tiên của bộ phim tại https://movies.fimplus.vn/movie/ming-dynasty.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.