Ngôi sao phim 'Arrow' xuất hiện giản dị tại Hà Nội

20/05/2016 18:42 GMT+7

Paul Blackthorne, ngôi sao của bộ phim truyền hình đình đám Arrow (Mũi tên xanh) xuất hiện giản dị với chiếc áo phông màu ghi xám trong buổi họp báo tại Hà Nội chiều nay, 20.5.

Diễn viên Hollywood Paul Blackthorne sinh năm 1969, tại Anh. Anh nổi tiếng với nhiều dự án phim truyện điện ảnh, phim truyền hình và các chương trình phát thanh. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Paul Blackthorne đã góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như Lagaaan (2001 - bộ phim được đề cử giải thưởng Oscar), The Truth Game (2001), CSI Miami (2010), Dumb and Dumber (2014)…
Nhiều khán giả Việt không xa lạ với Paul Blackthorne qua các vai diễn như thám tử Quentin Lance với 4 phần của bộ phim Arrow (Mũi tên xanh) và trùm khủng bố Stephen Saunders trong loạt phim hình sự ăn khách 24 (24 Giờ) hiện đang được trình chiếu trên kênh VTV1.
Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Paul Blackthorne còn được biết tới với vai trò là một nhà sản xuất phim, một nhiếp ảnh gia và một nhà hoạt động xã hội tích cực trong lĩnh vực bảo tồn. Anh dành phần lớn thời gian của mình tại California, New York (Mỹ) và Vancouver (Canada) để tham gia vào các hoạt động bảo vệ môi trường, bảo vệ động vật hoang dã.
Paul-Blackthorne
Diễn viên Hollywood nói anh muốn nhiều người hãy hành động vì tê giác Ảnh Ngọc Thắng
Paul Blackthorne tới Việt Nam lần này với vai trò người phát động chiến dịch “Việt Nam ơi, bảo vệ tê giác!”, do Trung tâm Giáo dục thiên nhiên (ENV) và Tổ chức Bảo vệ tê giác thế giới (SRI) phối hợp thực hiện. Nhiều người nổi tiếng tham gia chiến dịch này như cầu thủ Mesut Ozil, Mathieu Flamini, Calum Chambers, diễn viên Hollywood như Stephen Amell, Matt Smith, John Barrowman, Alex Kingston, Aamir Khan, Emily Bett Rickards, David Ramsey…
Tại Việt Nam, diễn viên Xuân Bắc và ca sĩ Hồng Nhung cũng tham gia chiến dịch.

tin liên quan

Ngôi sao phim 'Arrow' đến Việt Nam
Hành trình của ngôi sao Hollywood kéo dài từ ngày 19.5 - 2.6 với các sự kiện chính như họp báo, tọa đàm chuyên đề về tê giác...
Chiếc áo phông của Paul Blackthorne rất đặc biệt bởi họa sĩ Rob Prior thiết kế với hình phác họa bản đồ Việt Nam và chú tê giác. Đây là chiếc áo biểu trưng của chiến dịch bảo vệ tê giác. “Tôi chọn Việt Nam là điểm dừng chân bởi lẽ đây là một trong những điểm nóng về tiêu thụ sừng tê giác. Loài tê giác đang đứng bên bờ vực tuyệt chủng bởi lòng tham và sự thiếu hiểu biết của nhiều người. Điều đó khiến tôi rất buồn, thất vọng và quyết tâm phải làm điều gì đó”, Paul Blackthorne chia sẻ.
“Người ta lầm tưởng sừng tê giác có tác dụng như một loại thuốc, hay thể hiện đẳng cấp giàu có của mình. Điều đó thật ngu ngốc. Các chuyên gia y tế đã chứng minh những chất có trong sừng tê giác không khác gì móng tay của chúng ta”, nam diễn viên nói.
Paul-Blackthorne
Paul Blackthorne là người tham gia nhiều chiến dịch bảo vệ thiên nhiên, động vật hoang dã Ảnh Ngọc Thắng
Paul Blackthorne chia sẻ với Thanh Niên về dự án điện ảnh sắp tới của anh, trong đó có phần 5 của loạt phim Arrow. “Có vẻ như khán giả đã khá sốt ruột chờ đón phần tiếp theo của bộ phim này. Vì thế lịch quay phim được đẩy sớm lên vào tháng 7. Tôi sẽ tới phim trường Canada để tham gia. Lịch trình khá bận rộn, nhưng tôi nghĩ khán giả sẽ có nhiều bất ngờ với phần mới này”, Paul Blackthorne cho hay.

tin liên quan

Sao Hollywood lo ngại tình trạng an ninh tại Liên hoan phim Cannes
Tình trạng an ninh của Liên hoan phim Cannes 2016 sẽ diễn ra tại thành phố Cannes (Pháp) vào tuần tới đang là mối quan tâm hàng đầu của các diễn viễn, các nhà làm phim đến từ kinh đô điện ảnh Hollywood, theo Hollywood Reporter.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.