Ngôi sao nổi tiếng Bollywood diện thiết kế của Công Trí

P.C.Tùng
P.C.Tùng
03/12/2018 11:28 GMT+7

Sau hàng loạt tên tuổi sao Hoolywood thì nữ minh tinh nổi tiếng của Ấn Độ là người tiếp theo chọn diện thiết kế của Công Trí.

Mới đây trang cá nhân của nữ diễn viên Jacqueline Fernandez gây chú ý khi cô chia sẻ hình ảnh mặc một bộ váy trắng quyến rũ và có hastag NTK Công Trí khiến nhiều người tin rằng cô đang mặc trên người thiết kế của NTK Việt Nam.
Thiết kế đơn giản với form dáng ôm sát của Công Trí giúp nữ diễn viên thêm phần thanh lịch
Liên hệ với NTK Công Trí, đại diện của anh xác nhận chiếc váy trắng mà nữ diễn viên Ấn Độ diện đích thị là do Công Trí thiết kế. Đây là một bộ váy được thiết kế đơn giản với form dáng ôm sát, chất liệu nhập khẩu từ Ý. Trang phục này nằm trong BST SS/2019 mới nhất của anh vừa diễn ra vào ngày 29.10.2018.
Chia sẻ về cơ duyên gặp gỡ và quen biết nữ diễn viên nổi tiếng của xứ sở Bollywood, NTK Công Trí cho hay chính tiếng vang của BTS Em hoa mà anh từng đưa ra trình diễn ở Nhật Bản cách đây 2 năm đã khiến tên tuổi của anh được các sao thế giới chú ý và tìm đến.
Nhờ tiếng vang của BST Em hoa mà NTK Công Trí quen biết với ngôi sao Ấn Độ
Công Trí kể, một ngày tình cờ anh nhận được email của nữ diễn viên, trong đó cô nói mong muốn được khoác lên người thiết kế mới này. Anh và ê kíp đã nhanh chóng lấy số đo và gửi mẫu thiết kế sang cho Jacqueline Fernandez. Công Trí cũng cho biết thêm thiết kế này anh không chỉnh sửa gì nhiều vì thiết kế theo form chuẩn của model và số đo của Jacqueline Fernandez vừa vặn với chiếc váy. Chỉ 3 ngày sau khi gửi, trang phục đã đến tay nữ diễn viên nổi tiếng của Ấn Độ.
Jacqueline Fernandez sinh năm 1985, là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất ở Bollywood. Cô là người nhận giải thưởng Iifa - Ngôi sao khởi đầu của năm 2010. Cô là người gốc Sri Lanka, từng giành ngôi Hoa hậu Sri Lanka Universe năm 2006, dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới cùng năm. Cùng với sự nghiệp diễn xuất trong các bộ phim điện ảnh, Fernandez cũng tham gia các chương trình sân khấu, MC truyền hình và đang hoạt động trong công tác nhân đạo.
Trước Jacqueline Fernandez, nhiều sao ngoại đã chọn diện thiết kế của Công Trí như: Rihanna, Katty Perry, Naomi Campbell…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.