Ngôi sao nhạc kịch trẻ nhất lịch sử Broadway qua đời ở tuổi 21

30/08/2015 14:49 GMT+7

(TNO) Kyle Jean-Baptiste, diễn viên thủ vai Jean Vanjean trong vở nhạc kịch Những người khốn khổ đã qua đời sau khi ngã từ cầu thang thoát hiểm ở nhà mẹ anh.

(TNO) Kyle Jean-Baptiste, diễn viên thủ vai Jean Vanjean trong vở nhạc kịch Những người khốn khổ đã qua đời sau khi ngã từ cầu thang thoát hiểm ở nhà mẹ anh tại New York (Mỹ), Hollywood Reporter đưa tin ngày 29.8.

 Kyle Jean-Baptiste “nhắng nhít” trên Instagram cá nhân - Ảnh: Instagram nhân vậtKyle Jean-Baptiste là người Mỹ gốc Phi đầu tiên đảm nhiệm vai Jean Vanjean
của vở Những người khốn khổ - Ảnh: Instagram nhân vật
Đại diện của Broadway World đã phát đi thông báo chính thức về sự ra đi của nam diễn viên này: “Ê kíp của Những người khốn khổ đã bị sốc và vô cùng đau đớn trước sự ra đi đột ngột của Kyle Jean-Baptiste. Anh ấy là một tài năng trẻ đáng chú ý... Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình của Kyle và yêu cầu mọi người tôn trọng sự riêng tư của gia đình anh trong giai đoạn vô cùng khó khăn này".
Kyle Jean-Baptiste được biết tới như là diễn viên trẻ nhất của sân khấu nhạc kịch danh giá Broadway và là người Mỹ gốc Phi đầu tiên đảm nhiệm vai Jean Vanjean của vở Những người khốn khổ.
Anh tham gia trình diễn vở nhạc kịch này lần đầu tiên vào ngày 23.7 và ngày 25.8 vừa qua là đêm cuối cùng anh đứng trên sân khấu Broadway cho vai diễn này.
Trước đó anh chia sẻ trên Twitter: “Thứ năm này là lần cuối tôi diễn vai Jean Vanjean tại Broadway. Tôi rất cảm kích bởi vì cơ hội được là một phần trong vở diễn đã thay đổi cuộc đời tôi”.
Kyle Jean-Baptiste vừa tốt nghiệp Đại học Baldwin Wallac. Trước khi diễn tại Broadway, anh đã xuất hiện trong một số tác phẩm ở nhà hát địa phương như Singin 'in the RainThe Music Man.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.