Ngôi sao Lori Loughlin xin lỗi vì chạy trường cho con trước khi ngồi tù 2 tháng

Thế Sang
Thế Sang
24/08/2020 20:06 GMT+7

Trang Fox News ngày 24.8 đăng tải những lời sám hối của nữ diễn viên Lori Loughlin tại tòa án khi bà bị tuyên 2 tháng tù do liên quan đến bê bối chạy trường cho con.

Sau khi bị tòa án Mỹ tuyên 2 tháng tù giam, nữ diễn viên Lori Loughlin đã hối hận và nói ra những lời sám hối vì những hành động của bản thân trong thời gian vừa qua. Bà nói: "Tôi đã làm một chuyện kinh khủng. Tôi trao cho những đứa con của mình những lợi ích không công bằng để chúng vào được trường đại học". Bên cạnh việc ngồi tù 2 tháng, sau khi ra tù, bà sẽ bị giám sát 2 năm, thực hiện 100 giờ lao động công ích đồng thời phải nộp số tiền phạt lên đến 150.000 USD.
Không dừng lại ở đó, sao nữ phim Full House thừa nhận rằng hành động bỏ tiền để chạy trường cho hai đứa con gái của bà là Isabella Rose Giannulli, 21 tuổi và Olivia Jade Giannulli, 20 tuổi là góp phần "tạo nên sự bất bình đẳng" trong xã hội. Bà bộc bạch: "Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để chuộc lại lỗi lầm và giúp bản thân tốt hơn". 

Nữ nghệ sĩ Lori Loughlin rạng rỡ trong lần hầu tòa hồi năm 2019

Ảnh: Sky News

Trước đây,  Lori Loughlin cùng chồng là nhà thiết kế thời trang Mossimo Giannulli bỏ ra 500.000 USD để nhờ một tay trung gian giúp cho hai cô con gái của họ vào được trường đại học một cách dễ dàng. Vụ việc khiến dư luận dậy sóng một thời gian trước khi tòa tuyên án như hiện tại. Cùng với vợ, ông Mossimo Giannulli bị tòa tuyên 5 tháng tù, sau khi ra tù ông bị giám sát trong hai năm, thực hiện 250 giờ lao động công ích cùng với việc nộp số tiền phạt lên đến 250.000 USD. 
Sao nữ 56 tuổi thừa nhận trước truyền thông: "Tôi đã hành động như thể mình yêu thương con cái nhưng chính điều đó lại là minh chứng tô đậm việc tôi không tin vào năng lực con mình". Lori Loughlin là sao nữ quen mặt với khán giả Mỹ qua nhiều series phim truyền hình nổi tiếng như Full House, Fuller House, The Edge of Night... Sự nghiệp của bà chững lại vào năm 2019 khi đường dây hàng chục phụ huynh Mỹ chạy trường đại học cho con họ bị cảnh sát phanh phui.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.