Ngôi sao John Travolta nhớ mãi dịp khiêu vũ với Công nương Diana

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
22/04/2021 12:17 GMT+7

Sao Hollywood John Travolta luôn nhớ lần khiêu vũ với Công nương Diana tại Nhà Trắng năm 1985 do Tổng thống Ronald Reagan và Đệ nhất phu nhân Nancy Reagan tổ chức.

John Travolta nói ông không bao giờ quên khoảnh khắc khiêu vũ với Công nương Diana. Cả hai cùng xoay vòng quanh sàn nhảy trong bữa tiệc tối cấp nhà nước ở Nhà Trắng (Mỹ) năm 1985 do Tổng thống Ronald Reagan và Đệ nhất phu nhân Nancy Reagan tổ chức.
Nam diễn viên 67 tuổi hồi tưởng lại khoảnh khắc khiêu vũ đó trong cuộc phỏng vấn trên tờ Esquire, thừa nhận ông không hề chuẩn bị để khiêu vũ với Công nương xứ Wales.
“Tôi không nghĩ rằng họ sẽ yêu cầu tôi khiêu vũ với cô ấy. Tôi có đặc ân và vinh dự lớn khi làm như vậy, và phải có lý do gì đó họ mới nói tôi làm điều này. Tốt nhất là tôi nên cống hiến hết mình”, ngôi sao phim The Thin Red Line tiết lộ. John Travolta nói trải nghiệm này giống như một “câu chuyện cổ tích” mà ông sẽ tiếp tục ghi nhớ đến cuối đời.

John Travolta và Công nương Diana chào nhau trước khi khiêu vũ

ẢNH: PEOPLE

“Hãy nghĩ đến khung cảnh trang trọng. Chúng tôi đang ở Nhà Trắng. Đã nửa đêm. Sân khấu như một giấc mơ. Tôi tiến lại gần Công nương Diana, chạm vào khuỷu tay và mời cô ấy khiêu vũ. Diana trao cho tôi nụ cười quyến rũ nhưng đọng một chút buồn và chấp nhận lời mời của tôi. Chúng tôi đã ở đó, khiêu vũ cùng nhau như thể là một câu chuyện cổ tích. Tôi ghi dấu kỷ niệm đó vào ký ức của mình, một khoảnh khắc rất đặc biệt, kỳ diệu”, John Travolta kể.
John Travolta còn cho biết thêm trước đó chính Đệ nhất phu nhân Nancy Reagan đã nói rằng Công nương Diana muốn khiêu vũ với ông trong một trả lời phỏng vấn với đài truyền hình Één của Hà Lan .
"Bà Nancy Reagan nói: Đó là mong muốn của cô ấy", nam diễn viên nhớ lại. “Lúc đó khuya lắm, tôi vỗ vào vai Công nương Diana và nói ‘Cô có muốn nhảy không?'. Cô ấy quay lại rồi cúi đầu theo cách của một Quý bà rồi chúng tôi bắt đầu khiêu vũ trong 15 phút. Tôi rất vinh dự khi trải nghiệm điều này. Đó là khoảnh khắc cô ấy thật sự vui. Tôi rất tiếc là Công nương Diana không còn ngồi đây để kể với tôi câu chuyện này”.

Công nương Diana chịu ảnh hưởng bởi điện ảnh và nghệ thuật và là một vũ công rất có năng lực

ẢNH: PEOPLE

Lần xuất hiện trong chương trình truyền hình Good Morning America trên kênh ABC vào năm 2016, John Travolta được hỏi liệu điều gì từ những năm 1980 mà ông muốn quay lại. Ông đáp rất muốn được khiêu vũ với Công nương Diana một lần nữa.
“Tôi đã khiêu vũ với Công nương Diana vào năm 1985. Đó là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ trong đời tôi vào những năm 1980”, ông xác nhận.
Eleri Lynn, người phụ trách triển lãm Diana: Câu chuyện thời trang của cô ấy vào năm 2017 tại Cung điện Kensington (Anh), nói với tờ People rằng Diana đánh giá cao Hollywood và khiêu vũ. Có thể Diana đã đi theo con đường nghệ thuật nếu cuộc sống của cô diễn ra theo hướng khác.
“Công nương Diana chịu ảnh hưởng bởi điện ảnh và nghệ thuật và là một vũ công rất có năng lực. Cô muốn trở thành vũ công ba lê khi còn trẻ. Vì vậy, cuộc gặp gỡ giữa cô ấy – người luôn quan tâm đến điện ảnh và khiêu vũ - với John Travolta khiến cô ấy vui”, Eleri Lynn cho biết.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.