Ngôi sao hài Ben Stiller sản xuất phim hài mới

20/06/2007 21:44 GMT+7

Nam diễn viên hài Ben Stiller giữ vai trò nhà sản xuất kiêm ngôi sao của một phim hài mới mang tên In Deep.

Phim sẽ do Mark Romanek đạo diễn. Nội dung phim là câu chuyện biên niên về những cơn ác mộng của một người đàn ông và sau đó người này đã vin vào những cơn ác mộng ấy để phạm tội. Năm 2006, Ben từng rất thành công với bộ phim hài Night at the Museum. (Reuters/Hollywood Reporter)

Ảnh: Chinadaily

Các ngôi sao của châu Á tham gia đêm nhạc Live Earth tại Thượng Hải. Thượng Hải sẽ trở nên nóng bỏng bởi sự có mặt của các ngôi sao châu Á như Eason Chan, Joey Yung, ban nhạc 12 Girls và đông đảo các ca sĩ khác vào tháng tới trong khuôn khổ chương trình hòa nhạc vì mục tiêu bảo vệ môi trường mang tên Live Earth.

Thượng Hải sẽ hòa cùng với các thành phố Sydney, Tokyo, Istanbul, Johannesburg, Hamburg, London, Rio de Janeiro và New York vang lên những lời ca cảnh báo thảm họa trái đất nóng lên. Đây là chương trình do cựu Phó tổng thống Mỹ Al Gore tổ chức. (AP)

Ảnh: IMDB

Đã chọn được đạo diễn cho phim James Bond mới. Đạo diễn sinh năm 1969 tại Đức, ông Marc Forster đã được chọn là đạo diễn cho bộ phim về điệp viên 007 thứ 22. Marc Forster được biết đến với phim Monster's Ball và phim về cậu bé Peter Pan là Finding Neverland.

Kịch bản của bộ phim thứ 22 về James Bond sẽ do Marc và biên kịch từng đoạt giải Oscar cùng viết dựa trên bản phác thảo của hai cộng tác viên Neil Purvis and Robert Wade.

Bên cạnh đó, theo một thông báo trước đây, nam diễn viên Daniel Craig, vừa nổi tiếng với Casino Royale sẽ thủ vai James Bond. Phim sẽ ra mắt vào 11.2008. Tuy nhiên, đến giờ này nhà sản xuất chưa công bố tên phim. (Reuters)

Vinh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.