Ngôi sao fingerstyle Sungha Jung lần thứ 4 diễn tại VN

09/08/2017 06:42 GMT+7

Chàng trai 21 tuổi xứ Hàn Sungha Jung (ảnh), người được xem là đại diện xuất sắc của dòng fingerstyle guitar, sẽ có 2 đêm hòa nhạc: 26.8 tại Nhà hát Tuổi trẻ, Hà Nội và 27.8 ở Nhạc viện TP.HCM.

Fingerstyle guitar là phong cách chơi guitar sử dụng các kỹ thuật của ngón tay, móng tay cũng như sự linh hoạt của đôi bàn tay để tạo ra nhiều loại âm thanh, khiến tiếng nhạc vang lên giống như một bản hòa tấu của nhiều nhạc cụ.
Chơi guitar thành thạo từ khi 5 tuổi, Sungha Jung được mệnh danh là “thần đồng guitar Hàn Quốc” và đã sớm nổi tiếng, đặc biệt trên YouTube, khi những video của anh nhanh chóng đạt từ vài triệu đến hàng chục triệu lượt xem. Một trong những màn trình diễn thu hút là bản cover nhạc phim bom tấn Cướp biển vùng Caribbean thu hút hơn 54 triệu lượt xem. Sungha Jung được mời hợp tác với nhiều nghệ sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc và trên thế giới như: 2NE1, G-Dragon, Kotaro Oshio, Andy McKee, Jason Mraz… Tự sáng tác và chuyển soạn rất nhiều bản nhạc với phong cách đa dạng, Sungha Jung đã phát hành 8 album, trong đó mới nhất là Mixtape ra mắt tháng 5 vừa qua. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Sungha Jung có tour diễn tại VN, do Wind Strings Music phối hợp tổ chức cùng Nhà hát Tuổi trẻ và Vietnam Fingerstyle Guitar Organization.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.