Ngôi sao của ông Trump trên Đại lộ Danh vọng tiếp tục bị phá hoại

26/04/2019 19:29 GMT+7

Ngôi sao mang tên Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ Donald Trump vừa bị phá hoại lần nữa trên Đại lộ Danh vọng Hollywood . Đây cũng là ngôi sao chịu 'thương tật' nhiều nhất trong hơn 2.000 cái tên.

Chia sẻ với tờ USA Today, Jeff Lee, sĩ quan Sở cảnh sát thành phố Los Angeles cho biết ngôi sao của Tổng thống Donald Trump được phát hiện trong tình trạng phủ đầy sơn đen và bị kẻ phá hoại ghi lên dòng chữ khiếm nhã bằng sơn trắng.
Báo cáo trên được ghi nhận vào sáng sớm 25.4 theo giờ địa phương. Theo trang tin TMZ, camera an ninh đã ghi lại quá trình hành động của kẻ phá hoại. Các cảnh quay ghi lại toàn bộ quá trình bôi bẩn ngôi sao của Tổng thống Mỹ diễn ra lúc 3 giờ 40 sáng. Đoạn clip cho thấy thủ phạm là một người đàn ông tóc vàng.
“Hành vi trên đã nhanh chóng được báo cáo và chuyển thông tin đến các lực lượng chức năng để điều tra danh tính nghi phạm”, sĩ quan Jeff Lee cho biết. Ngoài ra, ngôi sao này sau đó cũng được làm sạch.
Ông Donald Trump đã nhận được ngôi sao thứ 2.327 trên Đại lộ Danh vọng Hollywood vào tháng 1.2007 Ảnh: Reuters 
Trước đây, ngôi sao cũng nhiều lần bị đập phá bởi những thành phần cực đoan Ảnh: AFP
Trả lời tờ People, ông Leron Gubler, Chủ tịch Phòng Thương mại Hollywood cho biết mặc dù ngôi sao của Tổng thống Donald Trump chịu nhiều sự phá hoại và phản đối từ nhiều phía nhưng phía đơn vị sẽ không bao giờ xóa nó khỏi Đại lộ Danh vọng. “Khi một ngôi sao đã được thêm vào con đường này, nó được xem là một phần của lịch sử trên Đại lộ Danh vọng Hollywood”, ông nói thêm.
Ngôi sao của ông Donald Trump là mục tiêu thường xuyên của sự phá hoại kể từ cuộc bầu cử tổng thống năm 2016. Không chỉ bị bôi bẩn, ngôi sao của ông chủ Nhà Trắng còn chịu đập phá, thậm chí là những trò đùa khiếm nhã như việc danh hài George Lopez giả vờ tiểu tiện gây nhiều tranh cãi.
Vào tháng 10.2016, James Lambert Otis bị buộc tội phá hoại sau khi đập nát ngôi sao của ông Donald Trump bằng búa và cuốc. Một ngôi sao mới đã nhanh chóng được thay thế nhưng trường hợp tương tự lại tái diễn sau đó. Tháng 7.2018, Austin Mikel Clay bị kết án 3 năm quản chế và phạt hành chính với số tiền hơn 9.400 USD khi dùng cuốc phá hủy ngôi sao này.
Được biết, ông Donald Trump đã nhận được ngôi sao thứ 2.327 trên Đại lộ Danh vọng Hollywood vào tháng 1.2007.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.