Ngôi sao 'Cô nàng ngổ ngáo' sợ làm hỏng danh tiếng của Song Joong Ki

01/05/2016 14:26 GMT+7

Cha Tae Hyun tiết lộ anh sợ mình sẽ làm hỏng danh tiếng đang 'nổi như cồn' của hai đồng nghiệp trẻ cùng công ty quản lý là Song Joong Ki và Park Bo Gum, theo All Kpop.

Làm khách mời trong chương trình Entertainment Relay của đài KBS 2, Cha Tae Hyun, người từng được yêu mến qua vai anh chàng người yêu khờ khạo trong Cô nàng ngổ ngáo cách nay 15 năm, đã trải lòng về hai đồng nghiệp trẻ cùng công ty quản lý là Song Joong Ki và Park Bo Gum. Cả ba đều là "gà cưng" của Blossom Entertainment.

Khi người dẫn chương trình nhận định bộ ba Blossom (gồm Song Joong Ki, Park Bo Gum, Cha Tae Hyun) đang dẫn đầu ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, Cha Tae Hyun khiêm tốn trả lời rằng anh sợ mình sẽ làm giảm đi sự nổi tiếng của hai đồng nghiệp trẻ. "Dòng nước đang chảy từ Bo Gum và Joong Ki đến tôi, nhưng tôi rất lo lắng. Tôi sợ mình sẽ dội một gáo nước lạnh vào đó", nam diễn viên 40 tuổi nói.
Cha Tae Hyun và Jun Ji Hyun trong Cô nàng ngổ ngáo sản xuất năm 2001 Ảnh chụp màn hình phim

Suy nghĩ của Cha Tae Hyun được cho là xuất phát từ số tuổi và sự gắn bó lâu năm đến mức quen mặt của anh trên màn ảnh suốt 21 năm qua. Nam diễn viên với vẻ ngoài không được điển trai cho lắm lo sợ bản thân không tạo thành bộ ba hoàn hảo cùng với hai đồng nghiệp trẻ được tôn vinh như các mỹ nam, dẫn đến danh tiếng của họ bị sụt giảm.

Tuy nhiên, những lo lắng của Cha Tae Hyun được cho là khá thừa thải khi anh đã khẳng định được chỗ đứng trong lòng khán giả hơn 20 năm qua. Mặc dù không đẹp trai bằng các đồng nghiệp nam khác nhưng Cha Tae Hyun đã chinh phục khán giả bằng lối diễn tự nhiên và hài hước của mình. Năm 2015, anh vừa góp mặt trong bộ phim truyền hình ăn khách Hậu trường giải trí, bên cạnh dàn sao trẻ như ngôi sao Vì sao đưa anh tới Kim Soo Hyun, nữ diễn viên cá tính Gong Hyo Jin, ca sĩ xinh đẹp IU...
Song Joong Ki vào vai một quân nhân dũng cảm, vui tính trong Hậu duệ mặt trời Ảnh chụp màn hình phim

Song Joong Ki và Park Bo Gum là hai gương mặt đang "làm mưa làm gió" trên các trang báo và mạng xã hội gần đây. Song Joong Ki nổi lên từ bộ phim truyền hình Hậu duệ mặt trời vừa kết thúc phát sóng không lâu, nói về câu chuyện tình yêu của một quân nhân dũng cảm và một nữ bác sĩ tài giỏi, xinh đẹp. Lồng vào trong phim là những chi tiết xúc động và đầy hào khí về sự hi sinh để bảo vệ đất nước, bảo vệ tính mạng con người.

Còn Park Bo Gum là ngôi sao của Lời hồi đáp 1988, phần ba của loạt phim Lời hồi đáp rất được khán giả yêu thích. Bộ phim xoay quanh hội bạn thân, mặc dù mỗi đứa một tính cách và gia cảnh khác nhau nhưng họ vẫn gắn bó và trưởng thành bên nhau. Cả Song Joong Ki và Park Bo Gum vừa lọt vào top ba nam nghệ sĩ có tố chất để trở thành người bạn trai, người chồng và chàng rể hoàn hảo trong tương lai, theo một khảo sát được thực hiện tại Trường cao đẳng nghệ thuật Seoul, Hàn Quốc.

Tạo hình của Park Bo Gum trong Lời hồi đáp 1988 Ảnh chụp màn hình phim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.