Ngôi sao Bollywood Rishi Kapoor qua đời vì bệnh bạch cầu

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
30/04/2020 18:52 GMT+7

Nam diễn viên Ấn Độ Rishi Kapoor đóng các bộ phim nổi tiếng của Bollywood như: Bobby, Mera Naam Joker , Kabhi Kabhie … vừa qua đời hôm nay 30.4.

Hãng tin Reuters đưa tin gia đình Rishi Kapoor xác nhận ông đã qua đời vào tuổi 67 tuổi sau 2 năm chống chọi căn bệnh bạch cầu. Rishi Kapoor được vợ và hai con chăm sóc khi được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu vào năm 2018. “Ông ấy vẫn vui vẻ và quyết tâm sống hết mình qua hai năm điều trị”, đại diện gia đình nói.
Nam diễn viên điện ảnh Rishi Kapoor đã chuyển đến New York (Mỹ) để chữa bệnh ngay khi phát hiện căn bệnh ung thư máu (bạch cầu) và trở về quê nhà Mumbai (Ấn Độ) vào tháng 9 năm ngoái.
Rishi Kapoor ra đi chỉ một ngày sau một diễn viên Ấn Độ nổi tiếng khác – Irrfan Khan (53 tuổi), từng đóng các phim như Life of Pi, Jurassic World, Slumdog Millionaire... qua đời cũng vì bệnh ung thư.
Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi chia sẻ ông rất buồn khi nghe tin Rishi Kapoor qua đời. Gia đình Rishi Kapoor cũng kêu gọi người hâm mộ không đổ ra đường để tỏ lòng thương tiếc ông, nên tuân theo các quy định giãn cách xã hội trong lúc dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành.

Ông qua đời ở tuổi 67 sau 2 năm chống chọi bệnh bạch cầu

ẢNH: BBC

Rishi Kapoor xuất thân từ một gia đình có truyền thống diễn xuất. Ông nội của ông - Prithviraj Kapoor, cha Raj Kapoor, anh Randhir Kapoor, em Rajeev Kapoor và con trai, cháu gái, cháu trai của ông đều là diễn viên, đóng trong nhiều phim của Bollywood.
Rishi Kapoor xuất hiện lần đầu trên màn ảnh năm 16 tuổi trong vai một phiên bản trẻ hơn của nhân vật cha mình đóng là Raju trong bộ phim Mera Naam Joker quay năm 1970. Trong suốt sự nghiệp ông đã đóng 93 phim và nhận vô số giải thưởng điện ảnh. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.