Ngọc Trinh vướng nghi án mang bầu vì khoe ăn trứng ngỗng

26/02/2016 07:45 GMT+7

(iHay) Sau dịp Valentine ngọt ngào bên bạn trai đại gia, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh vướng nghi án mang thai khiến cộng đồng mạng chú ý.

(iHay) Sau dịp Valentine ngọt ngào bên bạn trai đại gia, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh vướng nghi án mang thai khiến cộng đồng mạng chú ý.

Ngọc Trinh vướng nghi án mang bầu vì khoe ăn trứng ngỗng - ảnh 1Ngọc Trinh bị đồn có thai sau ngày Valentine ngọt ngào
Nguyên nhân là do trên trang cá nhân, Ngọc Trinh khoe ảnh ăn trứng ngỗng - món ăn được xem là tốt cho những người đang mang thai. Thêm vào đó, cô từng nhiều lần cho biết rất thích em bé nên nhiều người cho rằng "nữ hoàng nội y" sẽ làm mẹ trong năm 2016.
Liên lạc với Ngọc Trinh, cô cho biết thông tin mình mang bầu là hoàn toàn không chính xác. Mặc dù rất thích em bé nhưng hiện tại cô đang bận rất nhiều việc nên chưa nghĩ đến chuyện sinh con. Còn về những quả trứng ngỗng - đây là món ăn cô yêu thích và thường được người nhà ở quê mang lên để tẩm bổ.
Hình ảnh khiến Ngọc Trinh bị đồn, cô cho biết mình rất thích ăn trứng ngỗng do người nhà từ quê mang lênHình ảnh khiến Ngọc Trinh vướng tin đồn. Cô cho biết mình rất thích ăn trứng ngỗng do người nhà từ quê mang lên
Từng chia sẻ với iHay.vn sẽ kết hôn và sinh con trước năm 30 tuổi, Ngọc Trinh cho biết cô vẫn chưa vội vã gì vì mình còn phải lo cho sự nghiệp.
Trong khi đó, thông tin Lưu Hương Giang mang bầu lần 2 rộ lên trong những ngày gần đây lại chính xác hơn. Những hình ảnh mà giám khảo The Voice Kids đăng tải trên trang cá nhân thời gian gần đây cho thấy cô thường mặc áo rộng và có phần tăng cân đáng kể.
Ngọc Trinh vướng nghi án mang bầu vì khoe ăn trứng ngỗng - ảnh 3Gia đình hạnh phúc của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang sắp đón thêm thành viên mới
Vốn kín tiếng trong đời sống cá nhân, vợ chồng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh giấu kín tin vui này. Bản thân Lưu Hương Giang cũng từng chia sẻ về dự định sinh con trong năm Khỉ khi làm giám khảo Giọng hát Việt nhí 2015.
Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã kết hôn được 7 năm và có con gái đầu lòng có tên ở nhà là Mina. Cô bé đã lên 5 tuổi và có vẻ đây là lúc thích hợp để gia đình nghệ sĩ có thêm thành viên mới. Hiện tại Hồ Hoài Anh đang bận rộn với công việc làm giám đốc âm nhạc của cuộc thi The Remix 2016.
Ngoài niềm vui của gia đình Hồ Hoài Anh, Việt Anh cũng đón nhận tin vui sắp có thành viên mới. Mới đây bạn gái của diễn viên Gió nghịch mùa úp mở trên trang cá nhân: “Nếu bạn đang có con, bạn sẽ hiểu mẹ yêu mình nhiều đến cỡ nào”. Tuy không tiết lộ rõ nhưng Trần Hương - bạn gái của Việt Anh đã nhận được nhiều bình luận chúc mừng từ bạn bè.
Gia đình hạnh phúc của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang sắp đón thêm thành viên mới 3Việt Anh và bạn gái vui mừng vì có con đầu lòng
Khi được bạn bè hỏi, Trần Hương chỉ úp mở khả năng có em bé trong khi diễn viên Việt Anh đã chính thức xác nhận tin vui này. Tuy nhiên, anh không dám thông báo sớm vì cả hai chưa đám cưới, sợ bạn gái sẽ nhận những nhận xét không hay.
Được biết Việt Anh và bạn gái sinh năm 1989 đã quen nhau hơn 4 năm. Tuy khá kín tiếng chuyện tình cảm nhưng thỉnh thoảng những hình ảnh do Việt Anh đăng tải cùng bạn gái giúp khán giả hiểu rằng anh đang rất hạnh phúc.

Minh Đạt
Ảnh: TL

>> Hồ Hoài Anh bất ngờ trước cuộc lột xác của 'chị vợ' Lưu Thiên Hương
>> Ngọc Trinh chỉ dành những nụ hôn thắm thiết cho bạn trai đại gia
>> Ngọc Trinh: Đưa tin đồn 'làm gái' vào phim để khán giả hiểu mình
>> Lưu Hương Giang thay đổi hình ảnh sexy
>> Việt Anh làm đạo diễn, mời Angela Phương Trinh, Bằng Kiều đóng phim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.