Ngọc Trinh tung clip hậu trường chụp ảnh khỏa thân

09/02/2020 08:33 GMT+7

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi chia sẻ đoạn clip hậu trường chụp ảnh khỏa thân.

Trên Instagram cá nhân, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ một đoạn video ngắn về hậu trường chụp ảnh khỏa thân của cô. Theo chia sẻ của người đẹp gốc Trà Vinh, đây là bức ảnh khỏa thân được trang trí ở phòng khách trong căn siêu biệt thự vừa tậu. Bên cạnh đó, trước khi quyết định đăng tải khoảnh khắc này lên mạng xã hội, người đẹp bày tỏ sự lo lắng và dự đoán bản thân sẽ nhận không ít "gạch đá" từ dư luận. Ngọc Trinh cho biết: "Lúc chụp bức ảnh này Trinh có quay clip lại. Mà sợ đăng lên lại bị chửi". Tuy nhiên, sau đó người đẹp sinh năm 1989 vẫn quyết định "khoe" với khán giả những hình ảnh được ghi lại trong buổi chụp hình trên Instagram story.
Đoạn clip cho thấy có khá nhiều người hỗ trợ Ngọc Trinh thực hiện bộ ảnh này. Đáng chú ý, nhiếp ảnh gia Tee Le và nhà thiết kế Chung Thanh Phong là hai người trực tiếp hướng dẫn người đẹp tạo dáng. Thậm chí, nhà thiết kế Chung Thanh Phong còn giúp đỡ Ngọc Trinh chỉnh sửa tư thế để có những bức ảnh hoàn hảo. Ngoài ra, người đẹp cũng tỏ ra thoải mái trong khi thực hiện chụp ảnh mặc dù có sự xuất hiện của khá nhiều người. 

Bức ảnh này được trưng bày tại phòng khách căn biệt thự triệu đô của Ngọc Trinh

Ảnh: Chụp màn hình

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong là một trong những người hỗ trợ Ngọc Trinh thực hiện bộ ảnh này

Ảnh: Chụp màn hình

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh thường xuyên "gây sốt" với những hình ảnh hay trang phục táo bạo, thậm chí, công chúng đã quen với việc Ngọc Trinh "khoe" loạt ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên người đẹp công khai đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc táo bạo này.
Trước đó, mặc dù từng nhận được lời khen về vóc dáng nuột nà cũng như làn da không tì vết trong những bức hình khoe thân nhưng nữ người mẫu cũng nhận về không ít sự chỉ trích vì hành động táo bạo của bản thân. Tháng 1.2020, Ngọc Trinh khiến dư luận xôn xao khi đăng tải đoạn clip nhà thiết kế Chung Thanh Phong đã thoa dầu lên cơ thể của mình nhằm chuẩn bị cho buổi chụp ảnh bikini. Đoạn clip lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhiều người cho rằng nó phản cảm và thô tục. Một tài khoản lên tiếng: "Chỉ được thân hình đẹp thôi mà. Cái người sờ soạn kia còn cười nữa" hay "Lần sau nếu có muốn quay lên đây thì kín kín vào một chút nhé". 

Ngọc Trinh thường xuyên nhận "gạch đá" khi đăng tải hình ảnh gợi cảm, kể cả chụp nơi công cộng

Ảnh: Instagram NV

Mặc dù thường xuyên bị chỉ trích bởi việc ăn mặc phản cảm, phát ngôn sốc... nhưng Ngọc Trinh vẫn phớt lờ. "Nữ hoàng nội y" từng cho biết cô tự hào khi diện bikini và thoải mái phơi bày cơ thể vì xem đó là công việc của nghề người mẫu. Trước đó, hình ảnh diện trang phục phản cảm của Ngọc Trinh tại Liên hoan phim Cannes 2019 gây tranh cãi trong suốt thời gian dài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.