Ngọc Trinh tự tin khoe 'vòng eo 56' bên Hoa hậu Trung Quốc - Hàn Quốc

16/06/2016 09:00 GMT+7

(iHay) “Nữ hoàng nội y” tỏ ra không lép vế khi đứng cạnh hai hoa hậu của nước bạn trong sự kiện VIP Party trước ngày diễn ra Đêm hội chân dài 10 .

(iHay) “Nữ hoàng nội y” tỏ ra không lép vế khi đứng cạnh hai hoa hậu của nước bạn trong sự kiện VIP Party trước ngày diễn ra Đêm hội chân dài 10.

Ngọc Trinh tự tin bên Hoa hậu Hàn Quốc (phải) và Hoa hậu Trung Quốc (trái)Ngọc Trinh tự tin bên Hoa hậu Hàn Quốc (phải) và Hoa hậu Trung Quốc (trái)
Vũ Khắc Tiệp cho biết với mong muốn tạo ra một thảm đỏ Đêm hội chân dài sôi động, đầy màu sắc nên đã mời Hoa hậu Trung Quốc 2013 Yu Weiwei và Hoa hậu Hàn Quốc 2015 Wang Hyun sang tham dự chương trình do mình tổ chức.
Đây là lần đầu tiên hai hoa hậu này tới Việt Nam nên họ cảm thấy hồi hộp cho màn xuất hiện thảm đỏ lần này. Khi được hỏi, Vũ Khắc Tiệp đã từ chối tiết lộ chi phí để mời các người đẹp.
Xuất hiện tại đêm VIP Party, hai hoa hậu Hàn Quốc và Trung Quốc khoe nhan sắc rạng rỡ. Ngọc Trinh tự tin khoe vòng eo 56 nổi bật bên hai người đẹp quốc tế.
Được biết chương trình còn có sự xuất hiện của nhiều người mẫu, diễn viên đến từ Thái, Singapore, Maylaysia cùng nhiều ngôi sao của làng giải trí Việt như: Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Thanh Hằng, Giáng My, Angela Phương Trinh, Diễm My 9X, Hà Anh, Đinh Ngọc Diệp, Miu Lê, Đông Nhi , Hạ Vy, Ngọc Thạch, Trương Thị May, Như Thảo, Thái Hoà, Trần Bảo Sơn, Chi Bảo, Phan Anh, Petey Majik Nguyễn, Lương Mạnh Hải...
Vũ Khắc Tiệp luôn biết cách gây chú ý cho chương trình của mình khi năm nào cũng mời nhiều người đẹp quốc tế tham gia
Dự kiến Ngọc Trinh sẽ có màn biểu diễn nhiều bất ngờ trong chương trình tối 16.6
Hoa hậu Hàn Quốc khoe chân dài bên “nữ hoàng nội y”
Diễn viên Quỳnh Thư
Kiều Ngân khoe lưng trần gợi cảm
Hứa Vỹ Văn
Vũ Khắc Tiệp cùng dàn người đẹp
Hoa hậu Hàn Quốc rạng ngời dự tiệc
Ngọc Trinh bên cô bạn thân thiết Quỳnh Thư
Chung Thục Quyên bên bạn trai (phải) và diễn viên Hồ Vĩnh Anh
Người mẫu Tường Vy và ca sĩ Jay Quân 13
Chân dài Thái Hà bên Vũ Khắc Tiệp
Bạn trai của MC Kỳ Duyên, ca sĩ Thanh Hà và một người bạn
Người mẫu Võ Cảnh đọ dáng bên Nam vương Hàn Quốc
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.