Ngọc Trinh tiếp tục 'gây bão' với phát ngôn về tiền bạc

23/02/2020 14:14 GMT+7

Ngọc Trinh tiếp tục 'gây bão' khi đưa ra phát ngôn liên quan đến chuyện tiền bạc. Nhiều ý kiến tranh cãi về câu nói của cô.

Trên trang cá nhân, người mẫu Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng tải bức ảnh gợi cảm trên xe hơi. Kèm theo đó, diễn viên Vu quy đại náo có phát ngôn về tiền. Cô viết: "Kẻ có tiền chưa chắc đã hào phóng, nhưng người hào phóng nhất định không ai ghét cả". Dòng trạng thái của Ngọc Trinh lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Bài viết nhận hơn 25.000 lượt thích và hàng trăm bình luận sau vài giờ đăng tải. Trong đó, phát ngôn liên quan đến tiền của nữ hoàng nội y trở thành đề tài bàn luận của cộng đồng mạng.
Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh đưa ra những phát ngôn liên quan đến chuyện tiền bạc. Nhiều người bày tỏ sự đồng tình trước quan điểm của nữ hoàng nội y. Một tài khoản viết: “Tiền là phương tiện trao đổi hàng hóa, dịch vụ nhưng từ lúc nó sinh ra đến khi hết giá trị, nó được gắn thêm nhiệm vụ là thước đo đánh giá một con người. Thần tượng của em, vừa đẹp lại giỏi kiếm tiền". “Người nhiều tiền mà ích kỷ, nhỏ mọn thì chưa chắc đã được tôn trọng", một khán giả khác nêu quan điểm.

Dòng trạng thái của Ngọc Trinh được dư luận quan tâm

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, một số tài khoản mượn câu chuyện của chính Ngọc Trinh để chỉ trích cô. Một người xem chia sẻ: “Em ghét chị không phải chị đẹp hơn em, mà em ghét chị vì chị dùng hàng hiệu hoang phí. Nếu như em mà nhiều tiền như chị thì sẽ chi tiêu hợp lý và thay vì số tiền hàng hiệu đó em sẽ giúp đỡ những em bé mồ côi, khuyết tật và những người khó khăn". “Người hào phóng có tiền nên đi từ thiện nhiều, người ta mới thích, mới tôn trọng", một khán giả chia sẻ. Tuy nhiên cũng có nhiều khán giả lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh trước sự chỉ trích này.
Trước đó, người đẹp sinh năm 1989 nhiều lần làm dư luận xôn xao vì những chia sẻ, quan điểm về tình tiền, nhan sắc. Điển hình là các phát ngôn như: Không tiền thì cạp đất mà ăn, Thất tình sẽ không quá kinh khủng, nếu bạn giàu...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.