Ngọc Trinh phủ nhận được giao vai chính nhờ chi tiền đầu tư phim

20/12/2018 14:20 GMT+7

Trước nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Trinh được chọn đóng chính vì góp vốn sản xuất phim, người đẹp cho biết sau khi được mời làm diễn viên chính, cô nhận thấy phim có khả năng sinh lời nên góp vốn với nhà sản xuất.

Lấy chủ đề đám cưới miền quê, Vu quy đại náo có sự tham gia của Ngọc Trinh, Diệu Nhi, La Thành... vừa có buổi ra mắt báo giới. Ngọc Trinh gây ấn tượng khi vào vai cô gái miền Tây giỏi nấu ăn và cũng là nhân sự “cốt cán” của ê-kíp tổ chức đám cưới bá đạo trong phim. Sau 2 năm kể từ phim Vòng eo 56, "nữ hoàng nội y" mới trở lại với màn ảnh rộng. Đạo diễn Lê Thiện Viễn bật mí nhân vật lần này của cô tiếp tục là một cô gái quê nhưng mạnh mẽ hơn Trinh của Vòng eo 56.
Ngọc Trinh tiết lộ lý do 3 năm không đóng phim
Chân dài sinh năm 1989 cho biết phải tham gia một khóa học về diễn xuất để tự tin đóng phim tiếp Ảnh: Đoàn phim cung cấp
Chia sẻ về khoảng thời gian vắng bóng khá lâu, chân dài gốc Trà Vinh cho biết: “Sau bộ phim Vòng eo 56 Trinh nhận được rất nhiều lời mời đóng phim nhưng Trinh đều từ chối vì thấy kịch bản chưa phù hợp với mình. Ngoài ra cũng có nhiều kịch bản hay nhưng Trinh tự nhận thấy khả năng diễn xuất của mình chưa phù hợp để nhận vai diễn đó. Khi Trinh đóng Vòng eo 56 Trinh không phải diễn nhiều, nhưng khi qua một vai diễn khác, Trinh phải diễn chứ không còn là mình nữa, vì vậy đối với Trinh đó là một thử thách lớn nên Trinh quyết định đi học diễn xuất trước. Khi mình quyết định làm một dự án nào thì mình cũng phải nghiêm túc với dự án đó, Trinh dành nhiều thời gian đi học diễn xuất nên một thời gian dài Trinh không nhận dự án nào cả”.
Chia sẻ về tâm huyết dành cho Vu quy đại náo, Ngọc Trinh cũng bất ngờ tiết lộ cô không chỉ tham gia bộ phim với vai trò diễn viên, mà còn là nhà đầu tư và sản xuất. "Trinh được anh Viễn chọn đóng ngay từ đầu. Sau khi tham gia với tư cách diễn viên chính, Trinh cảm thấy phim thực sự có tiềm năng và muốn nhân cơ hội này để phát triển sự nghiệp diễn xuất song song với sản xuất phim của mình. Trinh cũng nghĩ khán giả sẽ thích phim, cộng thêm máu kinh doanh nên Trinh mới bỏ tiền đầu tư. Với vai trò nhà sản xuất, Trinh phụ trách khâu làm việc với nhà phát hành và lo ở phần truyền thông, quảng cáo cho phim", Ngọc Trinh chia sẻ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.