Ngọc Trinh ôm hoa hồng đến chúc mừng 'bản sao' ra mắt phim mới

12/04/2018 07:26 GMT+7

Khác với hầu hết mối quan hệ giữa 'bản chính' và 'bản sao' trong showbiz, Ngọc Trinh rất thân thiết với Quỳnh Hương. Cô đã đến buổi ra mắt phim của đàn em để ủng hộ.

Tối 11.4, bộ phim ngôn tình Hạ cuối tình đầu có buổi công chiếu tại TP.HCM, được dẫn dắt bởi hai MC Cát Tường và Quốc Thuận. Ngoài sự tham gia của các thành viên trong đoàn làm phim gồm đạo diễn của phim Trương Quang Thịnh, diễn viên Quỳnh Hương, Gia Linh, Huỳnh Hồng Loan, Xuân Nghị, Phạm Hoàng Nguyên, Cát Tường… thì buổi ra mắt phim còn có sự xuất hiện của dàn khách mời nổi tiếng như vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy, Sĩ Thanh, Quang Đăng, Lê Lộc, Nguyên Khang, Đinh Tiến Đạt, Hoa hậu Kiều Ngân, Tiết Cương, Hải Triều, Diệp Bảo Ngọc, Miko Lan Trinh, Sơn Ngọc Minh, Baggio, Lincoln Thúc Lĩnh, "độc cô cầu bại" Nguyễn Trần Duy Nhất... và “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh.
Nữ diễn viên Vòng eo 56 xuất hiện tại sự kiện trong chiếc đầm đen khoe bờ vai trắng nõn nà quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn, đến chúc mừng đàn em Quỳnh Hương. Cô còn tặng cho Quỳnh Hương một bó hoa hồng rực rỡ. Quỳnh Hương và Ngọc Trinh là hai chị em khá thân thiết khi cùng chung ông bầu Khắc Tiệp. Quỳnh Hương còn được Khắc Tiệp khẳng định là người kế vị của “nữ hoàng nội y”.
Ngọc Trinh chọn đầm đen khoe bờ vai trắng nõn nà quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn
Quỳnh Hương chọn váy trắng khoe nhan sắc dịu dàng
Hạ cuối tình đầu là bộ phim điện ảnh của đạo diễn Thịnh “chuột”, xoay quanh ba cô bạn với ba tính cách khác nhau (diễn viên Quỳnh Hương, Huỳnh Hồng Loan, Gia Linh thủ vai) đan xen trong những câu chuyện thú vị về tình bạn, tình yêu và gia đình. Phim còn có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên NSND Hồng Vân, Hoàng Sơn, NSƯT Lê Thiện, Xuân Nghị, Gin Tuấn Kiệt, Phạm Hoàng Nguyên, Cát Tường, Kiều Minh Tuấn, Hoàng Rapper… Phim chính thức ra mắt khán giả toàn quốc vào ngày 13.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.