Ngọc Trinh mua đồng hồ cũ giá 4 tỉ đồng

15/02/2020 19:20 GMT+7

Trong clip mới được đăng tải trên YouTube, Ngọc Trinh khiến nhiều người trầm trồ vì mua lại chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu nổi tiếng của Thụy Sĩ với giá 4 tỉ đồng.

Trên kênh YouTube của Ngọc Trinh vừa đăng tải clip “đập hộp" những đồ hiệu đắt giá mà cô có dịp mua được từ những chuyến đi du lịch hoặc được người quen dành tặng. Chân dài quyết định mời người bạn thân Khắc Tiệp cùng tham gia. Ở tập phát sóng này, giá trị những món đồ mà nữ hoàng nội y “đập hộp" lên đến 5,6 tỉ đồng. Trong đó, đáng chú ý nhất là chiếc đồng hồ từ một thương hiệu nổi tiếng ở Thụy Sĩ. Ngọc Trinh tiết lộ đây là chiếc đồng hồ mơ ước mà cô rất yêu thích.
Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng bất ngờ chính là giá trị của chiếc đồng hồ này. Diễn viên Vu quy đại náo tiết lộ đây là phụ kiện cô mua lại từ một người chị nên giá sẽ rẻ hơn so với thị trường. “Nếu mua trong hãng thì giá sẽ hơn 4 tỉ lận. Còn tôi mua lại từ một người chị nên giá chỉ 4 tỉ thôi, nhưng mà trả lúc nào cũng được chứ không phải cầm một cục 4 tỉ trả nên tôi mừng lắm”, nữ người mẫu hào hứng chia sẻ với người hâm mộ. Theo ông bầu Khắc Tiệp, đây là chiếc đồng hồ góp phần khẳng định đẳng cấp của chủ nhân và bản thân anh cũng mong muốn sở hữu trong thời gian tới.

"Nữ hoàng nội y" khoe những món hàng hiệu mình sở hữu cùng người bạn thân Khắc Tiệp

Ảnh: Chụp màn hình

Cũng trong tập này, Ngọc Trinh hé lộ chai nước hoa đến từ một thương hiệu nổi tiếng có giá lên đến 75 triệu đồng. Người mẫu cho biết cô mua sản phẩm này trước cả Trấn Thành, người nổi tiếng với bộ sưu tập nước hoa đắt tiền. “Thật ra Trinh mua vì thấy nó mắc với thấy nó sang, nó đẹp chứ cũng không biết nó thơm hay không. Tại vì Trinh thích sưu tập, chứ không biết tại sao nó mắc nữa. Trinh thích làm bộ sưu tập nước hoa của mình", cô nói.
Ngọc Trinh cũng là một trong những nghệ sĩ Việt có đam mê mua đồ hiệu. Cô thường xuyên thực hiện các clip “đập hộp" những món đồ như túi xách, mắt kính, giày… có giá trị từ vài chục triệu đến vài trăm triệu. Trong những bức ảnh được người mẫu sinh năm 1989 chia sẻ, nhiều người không khỏi choáng ngợp trước tủ quần áo của cô. Trong một bài phỏng vấn, cô từng bày tỏ quan điểm: “Sự nổi tiếng hiện tại đem đến cho Trinh và người thân cuộc sống sung túc, bản thân mình có cơ hội làm những gì mình thích nên Trinh trân trọng. Đẹp, bốc lửa, xài nhiều hàng hiệu, nhiều đại gia yêu chiều… mình có làm gì xấu đâu, sao lại không hài lòng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.