Ngọc Trinh lộng lẫy trao ‘vương miện’ Hoa hậu showbiz quốc tế cho Chi Pu

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
06/12/2019 10:58 GMT+7

Xuất hiện trong Lễ trao giải METUB WebTVAsia Awards 2019, Chi Pu 'chiêu đãi' khán giả hai bản hit cùng vũ đạo gợi cảm, cuốn hút. Điểm nhấn của màn trình diễn là hoạt cảnh cô nhận vương miện Miss Showbiz International 2019 từ tay Ngọc Trinh.

Dự lễ trao giải hoành tráng vừa khép lại tối 5.12, Chi Pu đã có màn xuất hiện đầy nổi bật và quyền rũ trên thảm đỏ sự kiện, bên cạnh gần 200 ngôi sao trong nước và châu Á. Mỹ nhân Hà thành cũng mang không khí sôi động, ma mị và gợi cảm với hai bản hit quen thuộc là Anh ơi ở lại Đóa hoa hồng.

Sự xuất hiện của Ngọc Trình khiến màn trình diễn của Chi Pu được khán giả hưởng ứng nồng nhiệt hơn. Trước đó, hai người đẹp gây thích thú với màn song ca "khó đỡ" trong một sự kiện gần đây

ẢNH: BTC

Trước khi bài hát thứ hai được cất lên, giọng ca Từ hôm nay đã “nhờ” đàn chị Ngọc Trinh xuất hiện trong hoạt cảnh vui của mình. Lấy bối cảnh Chi Pu đại diện Việt Nam dự thi một đấu trường nhan sắc giả tưởng mang tên Miss Showbiz International 2019, tại đây, cô bất bất ngờ giành ngôi vị cao nhất. Lúc này, “nữ hoàng nội y” sải bước lên sân khấu với tư cách là đương kim hoa hậu và trao lại vương miện cho “người kế nhiệm”. Dẫu chỉ là hoạt cảnh vui song khoảnh khắc Ngọc Trinh xuất hiện trên sân khấu cùng đàn em Chi Pu khiến nhiều người xem không khỏi phấn khích, cổ vũ nhiệt tình. Cũng nhờ hiệu ứng từ hoạt cảnh trên, màn biểu diễn Đóa hoa hồng của Chi Pu nhận được nhiều sự hưởng ứng tích cực từ người xem.

Chi Pu xinh đẹp, cuốn hút trong diện mạo của một nữ hoàng sắc đẹp

ẢNH: BTC

Mỹ nhân sinh năm 1993 nhanh chóng "lột xác" đầy gợi cảm, tự tin với màn trình diễn sôi động sau đó

ẢNH: BTC

Không chỉ có sự kết hợp thú vị, lạ lẫm giữa hai mỹ nhân đình đám kể trên, sân khấu METUB WebTVAsia Awards 2019 còn đánh dấu những màn trình diễn đỉnh cao đến từ nhiều ngôi sao được yêu thích tại Việt Nam cũng như loạt nghệ sĩ nổi danh châu Á. Trong đó, phải kể đến sự kết hợp lần đầu tiên của Đen Vâu và nữ ca sĩ nổi tiếng Hồng Kông Fiona Fung trong bản mash-up A Little Love - Bài này chill phết. AMEE và nam ca sĩ Malaysia Haoren, Suni Hạ Linh và Fuying cùng Sam lần đầu song ca đã cho thấy sự hòa quyện khá ăn ý. Cựu thành viên nhóm B.A.P - Young Jae cũng khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” với màn hòa giọng đỉnh cao cùng nữ ca sĩ Malaysia Priscilla Abby. Bên cạnh đó, chương trình còn được khuấy động không khí với sự hiện hiện của nhóm nhạc nổi tiếng Nhật Bản - Ballistik boyz.

Đen Vâu hòa giọng ăn ý bên cạnh chủ nhân bản hit đình đám một thời Proud of you

ẢNH: BTC

AMEE có màn kết hợp ngọt ngào bên mỹ nam Malaysia Haoren

ẢNH: BTC

Lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam với thông điệp Celebrate Asia: Rise of Vietnam, lễ trao giải đã truyền tải trọn vẹn tinh thần nước chủ nhà cùng sự gắn kết với các quốc gia trong khu vực. Cùng với những màn trình diễn ấn tượng, thăng hoa, sự kiện còn là dịp vinh danh các cá nhân có những đóng góp lớn của các nghệ sĩ và nhà sáng tạo nội dung trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số ở Việt Nam và 12 nước châu Á. Kết quả giải thưởng ở 33 hạng mục được đánh giả bởi hội đồng giám khảo độc lập và trao cho những cá nhân, tổ chức, sản phẩm xuất sắc, tạo được dấu ấn và có tầm ảnh hưởng đến cộng đồng trong năm 2019.

Kết quả Lễ trao giải METUB WebTVAsia Awards 2019:

MV nhạc Pop xuất sắc nhất năm: Đừng yêu nữa em mệt rồi - Min.

- MV R&B xuất sắc nhất năm: Mượn rượu tỏ tình - BigDaddy và Emily.

- MV Hip-hop & Rap xuất sắc nhất năm: Hai triệu năm - Đen Vâu.

- MV concept hay nhất năm: Anh ơi ở lại - Chi Pu.

- Phim ca nhạc ngắn của năm: Sóng gió - Jack và K-ICM.

- MV nhạc Dance xuất sắc nhất năm: Đi đu đưa đi - Bích Phương.

- MV viral của năm: Để mị nói cho mà nghe - Hoàng Thùy Linh.

- Màn kết hợp của năm: Trời giấu trời mang đi - Amee và ViruSs.

- Biểu tượng thời trang của năm: Châu Bùi.

- Biểu tượng làm đẹp của năm: An Phương.

- Nhà sáng tạo của năm: 1977 Vlog.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.