Ngọc Trinh: 'Làm phim là quyết định của tôi, còn nói gì là chuyện của người ta'

07/04/2016 21:22 GMT+7

(iHay) Ngọc Trinh cho biết mình đã quá quen với lời khen tiếng che nên mọi mũi dùi hướng về phía cô đều không đáng quan tâm.

(iHay) Ngọc Trinh cho biết mình đã quá quen với lời khen tiếng che nên mọi mũi dùi hướng về phía cô sau khi xem phim đều không đáng quan tâm.

 Ngọc Trinh cảm ơn Vũ Ngọc Đãng vì đã giúp cô làm bộ phim Vòng eo 56

Quyết định làm phim về cuộc đời mình là của Trinh còn nói gì là việc của người ta. Người ta nói gì thì Trinh cũng đã làm phim rồi. Còn Trinh nghĩ gì đi chăng nữa thì họ vẫn nói là “làm lố"

* Bộ phim Vòng eo 56 đang được khởi chiếu, cảm giác của Ngọc Trinh như thế nào khi có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh bộ phim?
Cảm giác trước nhất là hồi hộp, muốn biết khán giả đánh giá thế nào về phim của mình, sau đó là xúc động. Bởi vì từ bữa họp báo đến giờ - khi phim đã được chiếu rộng rãi, mỗi ngày ngủ dậy việc Trinh muốn làm nhất và làm nhiều nhất trong ngày là lên đọc báo, Facebook đọc nhận xét của mọi người. Rất, rất nhiều người thậm chí còn gửi tin nhắn riêng cho Trinh để chia sẻ. Khen có, tiếc cũng có, quan trọng là mọi người hiểu và thương mình.
Trinh xin khẳng định, Trinh hài lòng với bộ phim và biết ơn anh Vũ Ngọc Đãng cùng ê kíp làm phim. Đối với cá nhân Trinh, bộ phim đã đủ để Trinh và gia đình, bạn bè Trinh cùng nhìn lại và khóc; đủ để một phần khán giả hiểu hơn về Trinh - đó là mục đích làm phim và đã đạt được.
* Nhiều bộ phim về nhân vật bị xem là “làm quá” so với thực tế, Ngọc Trinh trong phim có bao nhiêu phần trăm là sự thật? Một số ý kiến cho rằng chị tô hồng đời của mình quá?
70% sự thật, 30% là xử lý thêm thắt dựa trên sự thật.
* Hỏi thật Ngọc Trinh làm phim về cuộc đời mình, nhiều khán giả nói Trinh “làm lố”?
Trinh không nghĩ gì. Quyết định làm phim về cuộc đời mình là của Trinh còn nói gì là việc của người ta. Người ta nói gì thì Trinh cũng đã làm phim rồi. Còn Trinh nghĩ gì đi chăng nữa thì họ vẫn nói là “làm lố”.
 Trước những bình luận ác ý, Ngọc Trinh cho biết cô không quan tâm vì 9 người 10 ý
* Chị nghĩ khán giả đến rạp xem phim vì điều gì?
Có quá nhiều lí do để người ta đến rạp xem một bộ phim. Trinh hi vọng một trong số đó là vì họ muốn hiểu về Ngọc Trinh. Đó là hi vọng của mình, còn dù vì lí do gì thì miễn có xem là tốt rồi.
* Chị có nghĩ vì khán giả tò mò nên doanh thu phim sẽ cao?
Tất nhiên mình bỏ tiền ra làm phim thì phải mong có lời hoặc ít nhất là không lỗ chứ. Nói không hi vọng doanh thu cao là quá xạo.
* Một số khán giả khi xem phim xong cho rằng chuyện tình cảm với bạn trai đại gia của Ngọc Trinh bị làm cho lung linh và... phi thực tế, cao thượng quá?
Thứ nhất là về “lung linh”: Trong phim Trinh thấy cũng đâu có gì lung linh lắm đâu. Những việc Trinh và bạn trai làm như hẹn hò, đi biển, về thăm quê với nhau, nắm tay, hôn… Trinh nghĩ đôi nào yêu nhau mà không làm, đằng này lại còn yêu tận 8 năm rồi. Có lẽ 8 năm dồn vào vài chục phút phim khiến khán giả cảm thấy nó hơi quá. Hoặc từ “lung linh” ấy là do mọi người quá chú trọng vào những món quà đắt tiền (cười).
 Với ý kiến cho rằng chuyện tình cảm giữa cô và bạn trai đại gia quá lung linh, Ngọc Trinh khẳng định những sự quan tâm đó là thật và được phản ánh đúng trong phim
Thứ hai là về “cao thượng”: Trong phim hay ngoài đời có chỗ nào cao thượng đâu nhỉ? Nếu nói thứ “lung linh” và “cao thượng” trong tình yêu giữa Trinh và bạn trai thì Trinh tin đó là sự quan tâm, chăm sóc của anh ấy dành cho gia đình Trinh. Và cái này thì đã phản ánh đúng trong phim, không có quá.
* Trinh từng chia sẻ khá ngại khi thân mật với Petey - đóng vai bạn trai trong phim, chị có nghĩ điều này sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc xem phim của khán giả vì chị diễn không "thật?"
Chịu thôi. Vì 8 năm qua mình chỉ yêu và thân mật với một người. Bây giờ lại diễn thân mật với một người khác. Trinh không phải diễn viên chuyên nghiệp nên không biết khống chế cảm xúc. Thú thật là mình cũng từng có cảm xúc với Petey. Mà mình có bạn trai rồi, như vậy là không ổn nên thà mình kiên quyết chặn nó lại luôn. Mình phải có trách nhiệm với tình cảm của bản thân.
Ngọc Trinh hi vọng qua bộ phim sẽ có thêm khán giả hiểu về mình
* Khi mới bước chân vào nghề, Ngọc Trinh có từng nghĩ mình có được vị trí như hôm nay?
Mọi người xem phim có thể thấy rõ, Trinh bước vào nghề chỉ với một mục đích là kiếm tiền trả nợ cho gia đình. Khởi đầu không thuận lời, toàn khó khăn, nhiều lúc muốn bỏ cuộc. Trinh lúc đó chưa nghĩ mình sẽ được như hôm nay. Là được như Trinh hôm nay chứ nói “vị trí” gì đó thì hơi quá.
* Nhiều khán giả khi xem phim xong nhận xét chị giả nghèo, kể khổ, thanh minh cho hình ảnh một thời của mình... Trinh nói gì?
Trinh nghèo thật. Ai không tin có thể xuống quê Trinh kiểm chứng.
  Ngọc Trinh cho biết cô nhận mọi lời chê đúng để rút kinh nghiệm cho bản thân
* Sau khi phim ra mắt, bộ phim có quá nhiều ý kiến trái chiều. Trinh thấy sao?
Phản hồi về phim cho đến bây giờ Trinh nhận được đa số là rất tích cực. Nên Trinh không buồn nếu có ý chê bai, 9 người 10 ý mà. Mình phải nhìn mặt tích cực, còn chê đúng thì mình nhận làm kinh nghiệm thôi.
* Cảm ơn Ngọc Trinh rất nhiều!
Minh Nguyễn
Ảnh: NVCC






Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.