Ngọc Trinh làm khách mời đêm chung kết 'Bước nhảy Hoàn vũ'

13/04/2016 17:39 GMT+7

(iHay) Ban tổ chức chương trình xác nhận 'nữ hoàng nội y' sẽ là khách mời trong đêm chung kết tối 16.4 tới.

(iHay) Sau Vòng eo 56, Ngọc Trinh tiếp tục làm 'dậy sóng' dư luận khi xuất hiện loạt hình ảnh tập vũ đạo cùng Vasil - vũ công của Bước nhảy Hoàn vũ 2016. Ban tổ chức chương trình này cũng xác nhận 'nữ hoàng nội y' sẽ là khách mời trong đêm chung kết tối 16.4 tới. 

>> Ngọc Trinh khóc sưng mắt vì bị chửi ‘làm gái’
>> Ngọc Trinh: 'Làm phim là quyết định của tôi, còn nói gì là chuyện của người ta'

Tuy nhận lời làm khách mời trong chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2016 nhưng cả 'Nữ hoàng bikini' lẫn ban tổ chức đều úp mở về việc có tham gia chương trình vào mùa tới hay không
Ngọc Trinh cho biết khi bắt tay vào tập luyện cô mới thấu hiểu hết những vất vả của thí sinh cũng như những yêu cầu gắt gao của bộ môn nghệ thuật này. Những ngày qua, "nữ hoàng nội y" đã tập luyện hết sức nghiêm túc cùng Vasil - vũ công của Trang Pháp (thí sinh đã rút khỏi chương trình) và nhận được nhiều lời khen từ nam huấn luyện viên này.
Tuy xác nhận với iHay.vn thông tin Ngọc Trinh sẽ là khách mời đặc biệt xuất hiện trong đêm chung kết nhưng ban tổ chức vẫn giữ bí mật về phần trình diễn của cô. Ban tổ chức cũng không xác nhận về việc có mời Ngọc Trinh tham gia Bước nhảy Hoàn vũ mùa thứ 8 hay không. 
Về phía Ngọc Trinh, khi nhận được câu hỏi này, cô đã có phần trả lời hết sức dí dỏm, như lời thoại của cô trong Vòng eo 56: "Cũng chưa biết sao. Nếu mà Trinh thi thì cũng phải nhắm nhắm coi cuộc thi đó có phù hợp với sức của mình không. Tại vì đi thi thì vừa tốn công, tốn sức và tốn tiền nữa".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.